Giải Cầu Lông Bình An Mở Rộng Lần III - Năm 2018

Đăng lúc: Thứ tư - 07/03/2018 20:01 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

GIẢI CẦU LÔNG BÌNH AN MỞ RỘNG LẦN III - NĂM 2018

 

Vào ngày 06/03/2018, tại khu vực nhà xứ đã diễn ra giải thi đấu cầu lông đôi nam Bình An mở rộng lần III.

 

hình ảnh

 

Đúng 7g30, cha Anrê quản xứ đã thay mặt Ban tổ chức có đôi lời cổ võ tinh thần thể thao cho các vận động viên trong giải đấu, và ngay sau đó ngài tuyên bố chính thức khai mạc GIẢI CẦU LÔNG BÌNH AN MỞ RỘNG LẦN III.

 

Tham gia giải đấu năm nay tổng cộng có 18 vận động viên - tương đương 9 cặp đôi - chia làm hai bảng thi đấu. Bảng A có năm cặp và bảng B có bốn cặp. Các bảng thi đấu theo vòng tròn để tính điểm và tranh suất vào bán kết, và cuối cùng là chung kết.

 

Về các vận động viên thì năm hầu hết đều nằm ở lứa U40 đến U50, ngoài ra cũng có vận động viên lão thành dày dạn kinh nghiệm ở độ tuổi U60 tham gia rất tích cực. Bên cạnh đó, năm nay có một sự đặc biệt nữa đó là giải đấu có sự tham gia của hai cha phụ tá gx. Thanh Xuân và gx. Vinh Thanh cùng thầy xứ Bình An làm cho giải đấu càng thêm đa dạng.

 

Cuối ngày, các thứ hạng của giải đấu cũng đã tìm ra được các cặp đôi xứng đáng. Nhưng hơn hết là mục đích của giải đấu là tạo một sân chơi lành mạnh và bổ ích, cũng như vun đắp tinh thần thể thao đã được hoàn thành một cách tốt đẹp. Sau cùng mọi người cùng nhau dùng bữa tối trong tinh thần huynh đệ hiệp nhất.

 

Mong rằng những giải đấu như thế này sẽ được duy trì để cho mọi người có được một môi trường mà rèn luyện tinh thần cũng như thể chất cho bản thân.

 

BTT Bình An

 
 
Từ khóa:

khu vực, nam bình

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 62 trong 13 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận