Giáo Xứ Truyền Tin – Chầu Lượt

Đăng lúc: Thứ hai - 26/03/2018 14:59 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

GIÁO XỨ TRUYỀN TIN – CHẦU LƯỢT

 

 “Chúa Nhật Lễ Lá, ngày khởi đầu của tuần thánh nhắc nhớ mỗi người nhớ về sự khởi hành vinh thắng của Đức Kitô tại Giêrusalem”.

 

Với tâm tình hân hoan Vua Giêsu Kitô, Chúa Nhật Lễ Lá ngày 25.3.2018, Giáo xứ Truyền Tin vui mừng được vinh dự thay mặt Giáo phận tôn vinh Chúa Giêsu Thánh Thể.  Không khí tại Giáo xứ trong những ngày qua nhộn nhịp hẳn lên, vì đây là dịp cộng đoàn được kín múc nguồn sức mạnh thiêng liêng từ Bí Tích Thánh Thể.

 

hình ảnh

 

        

Vào lúc 4g30, đông đảo cộng đoàn Giáo xứ đã quy tụ về thánh đường để tham dự thánh lễ Lá. Sau thánh lễ vào lúc 5g55, Cha quản nhiệm Phêrô Nguyễn Minh Triết đặt Mình Thánh Chúa, khai mạc cho ngày Chầu Thánh Thể. Tiếp nối, các phiên chầu của các Giáo họ: Phêrô, Giuse, Thăng Thiên, Gioan Baotixia và Giáo xứ bạn Thanh Bình. Cùng dâng lên Thiên Chúa lời tạ ơn, nguyện xin cho từng người, trong Giáo phận biết trung tín với Người, luôn được hiệp nhất - yêu thương nhau, đặc biệt cho các gia đình trẻ luôn biết chung thủy với nhau để xây dựng cộng đoàn nên một trong Đức Kitô.

 

hình ảnh

 

Ngày chầu khép lại với giờ chầu chung lúc 10g30, cùng phép lành Thánh Thể đem lại niềm vui hạnh phúc cho mọi người. Nhất là giúp mọi người chuẩn bị tâm hồn bước vào tuần thánh để cùng cảm nhận tình yêu mà Thiên Chúa dành cho nhân loại, cho từng người. Từ đó, mọi người quyết tâm theo Chúa dù gặp đau khổ, bất công. Vì cuối con đường đau khổ vì lẽ công chính, con đường theo Chúa là vinh quang phục sinh cùng ơn trở lại địa vị làm con của Thiên Chúa và hưởng ơn Phục sinh, hưởng hạnh phúc với Ngài.

        

Thanh Nhân

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận