Giáo Xứ Đồng Tiến: Hội LTX Mừng Bổn Mạng

Đăng lúc: Chủ nhật - 08/04/2018 15:39 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

GIÁO XỨ ĐỒNG TIẾN: HỘI LTX MỪNG BỔN MẠNG

 

hình ảnh

 

Cùng hiệp ý hiệp lòng với toàn thể Giáo Hội và với Hội LTX Giáo Phận, 30 thành viên Hội LTX của Gx Đồng Tiến hân hoan mừng Đại Lễ Kính Lòng Chúa Thương Xót, Bổn Mạng Hội.

Tạ ơn Chúa vì hôm nay anh chị em kết thúc tuần Cửu Nhật Thương Xót, được hưởng nhờ ơn toàn xá  qua Thánh Lễ, được Cha sở, quý Sơ, quý HĐMV, các ban ngành đoàn thể, cùng cộng đoàn Giáo Xứ ưu ái cầu nguyện cách riêng cho anh chị em. Thật là vinh dự và hồng phúc cho những con người hèn mọn tật nguyền thương tích đang tín thác Lòng Chúa xót Thương.

Trong bài giảng, Cha sở mời gọi anh chị em hội viên và cộng đoàn hãy vững tin, hãy tín thác vào lòng Chúa thương xót, hãy kiên trì khẩn cầu lòng Chúa thương xót, và hãy mặc lấy lòng thương xót của Chúa mà thương xót mọi người. “Phúc ai có lòng thương xót, vì sẽ được xót thương”.

Anh chị em hội viên dâng lời cầu nguyện cho Giáo hội, cho Giáo xứ, cho cộng đoàn được tràn đầy LTX của Chúa. Và cách riêng, cầu cho và cho các hội viên biết hiệp nhất, yêu thương và thấu cảm nhau, biết cùng giúp  nhau biểu lộ niềm tín thác, lời thỉnh cầu, và thực thi LTX trong từng hoàn cảnh sống và trong mọi hoàn cảnh sống.

Anh chị em hội viên dâng lễ vật với tâm tình dâng trót thân xác linh hồn, dâng trót những yếu hèn, những bất toàn, dâng trót những cố gắng hy sinh, để xin được kết hiệp với lễ tế Chúa Giê-su, khấn xin lòng thương xót Chúa ban cho ơn sống công chính và bình an.

 

Thánh Lễ mừng Bổn Mạng 2018 đã kết thúc, mỗi anh chị em hội viên cảm nghiệm được lòng Chúa xót thương, khi đón nhận lòng thương xót của Cha sở, của quý sơ, của HĐMV, của các ban ngành đoàn thể, và của cả cộng đoàn.

Nguyện xin Chúa ban muôn hồng ân cho Cha và cho cộng đoàn giáo xứ rất thân yêu.

 

BTT LCTX Đồng Tiến

08-4-2018

Maria Trần Thị Tuyết Mai

(Ảnh: Photo Đỗ Hùng)

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận