Chị Em MTG Phan Thiết Chia Sẻ Niềm Vui Giáng Sinh

Đăng lúc: Chủ nhật - 28/12/2014 11:17 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Chị em Mến Thánh Giá Phan Thiết làm nhịp cầu chia sẻ niềm vui Giáng Sinh

Hòa cùng niềm vui chung với không khí rộn ràng đón Noel của muôn người khắp nơi nơi, chị em Mến Thánh Giá Phan Thiết trong những ngày vừa qua cũng được làm nhịp cầu nối yêu thương chia sẻ niềm vui Giáng Sinh với bà con lương dân và các gia đình nghèo thuộc địa bàn thôn Tân Quang, xã Sông Phan, huyện Hàm Tân cùng các hộ nghèo gần Hội Dòng.

xem hinh

Nhờ sự giúp đỡ của Hội Bác ái Phanxicô, kèm theo những tấm lòng hảo tâm của các vị ân nhân hải ngoại xa gần, trong mùa Giáng Sinh 2014 này, chị em đã chuẩn bị gói ghém và trao tận tay 250 phần quà gồm các nhu yếu phẩm thường dùng như gạo, mì tôm, đường, dầu ăn, hạt nêm… (Mỗi phần quà trị giá khoảng 150 ngàn VNĐ) cho những gia đình nghèo khó, neo đơn. Dù chỉ là món quà nhỏ bé, đơn sơ nhưng niềm vui ánh lên trong từng khóe mắt của cả người trao lẫn người nhận.

Các em thiếu nhi cũng là đối tượng được ưu tiên và quan tâm đặc biệt, nhân dịp này chị em đã chia sẻ với các bé 600 phần quà bánh kẹo để các em vui đón Noel.

Có ai đó đã nói “Niềm vui chia sẻ niềm vui lớn. Nỗi buồn chia sớt nỗi buồn vơi”. Thật vậy, dù chỉ làm cầu nối trung gian chuyển trao tình thương và niềm vui Giáng Sinh, nhưng chị em đã có những trải nghiệm thật ý nghĩa và ấm áp tình thương mến thương trong ngày lễ mừng Ngôi Hai Con Thiên Chúa giáng trần với anh chị em lương dân và bà con nghèo.

Xin tạ ơn tình thương nhiệm mầu của Chúa đã dẫn đưa nhiều tấm lòng quảng đại biết mở rộng con tim để chị em MTG Phan Thiết có dịp làm nhịp cầu thắp sáng lên niềm tin yêu hy vọng.

Cảm ơn các vị ân nhân gần xa đã tin tưởng trao cho chị em MTG Phan Thiết nhiệm vụ được làm nhịp cầu nối bờ yêu thương trong ngày mừng Chúa Giáng Sinh. Ước mong niềm vui vẫn mãi nối tiếp niềm vui khi ngày càng có nhiều người chung tay chia sẻ cả của cải vật chất lẫn tinh thần cho bà con và những trẻ em đang cần giúp đỡ.

HD.MTG PHAN THIẾT
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận