Các Tân Linh Mục Dâng Lễ Tạ Ơn tại Nhà thờ Ma Lâm

Đăng lúc: Thứ hai - 29/12/2014 22:22 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Các Tân Linh Mục Dâng Lễ Tạ Ơn tại Nhà thờ Ma Lâm

Khi niềm vui Giáng sinh còn rộn ràng ngây ngất thì một niềm vui khác lại đến với giáo xứ Ma Lâm như một món quà của Chúa Hài Đồng ! Sáng ngày 26 tháng 12 năm 2014 Giáo xứ lại được hân hạnh mừng đón 05 tân linh mục về dâng Thánh lễ tạ ơn. Đó là các cha :

                       1. Giuse Lê Minh Hà
                       2. Giuse Lê Văn HIếu
                       3. Gioan Baotixita Trần Thái Quốc
                       4. Phêrô Nguyễn Anh Tuấn
                       5. Cha Fx. Nguyễn Huỳnh Thiên Vũ

xem hinh

Nếu Linh mục là  hồng ân của cộng đoàn dân Chúa thì qủa thật Giáo xứ Ma Lâm chúng con xin cảm tạ Chúa vì hồng ân lớn lao mà Chúa ban tặng cho chúng con trong mùa Giáng sinh này! 
Đúng 5h00 sáng, sau lời giới thiệu của cha quản xứ, Thánh lễ đồng tế bắt đầu (5 tân linh mục cùng với cha quản xứ và cha phụ tá ). Bầu không khí thánh thiện và trang nghiêm làm mọi người ngây ngất tâm hồn. Lời kinh tiếng hát như nhịp nhàng hơn, bay bổng hơn trong sớm mai huyền diêu này!

Bài phát biểu chúc mừng của ông chủ tich HĐMV, những bó hoa tươi thắm của các cháu thiếu nhi, lời đáp từ của quý cha mới, tất cả như vỡ òa trong hân hoan ngày gặp mặt của những người thân!. Vâng, các cha mới trước đây đều có thời gian sống mục vụ tại giáo xứ Ma Lâm! Thật cảm động và ấm áp!

Thánh lễ kêt thúc, mọi người kéo nhau ra viếng Hang đá...Hình ảnh các cha trong phẩm phục đỏ ngày lễ thánh Stêphanô cùng bà con giáo dân quây quần bên hang đá hát mừng Chúa Giáng Sinh mới đẹp làm sao!
Rồi cũng đến lúc phải chia tay..Bịn rịn, lưu luyến vô cùng nhưng...biết làm sao được! 

Xin Chúa Hài Nhi đồng hành với quý cha mới trên hành trình mục vụ mai đây. Cảm tạ Chúa vì đã ban cho giáo xứ chúng con một MÙA GIÁNG SINH an lành và tràn đầy Hồng ân !
 
Khue Nguyen 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận