Gx Khiết Tâm, Đêm Hoan Ca Mừng Chúa Giáng Sinh

Đăng lúc: Thứ ba - 23/12/2014 02:54 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Giáo Xứ Khiết Tâm, Đêm Hoan Ca Mừng Chúa Giáng Sinh

Tối Chúa nhật 4 Mùa Vọng, 
giáo xứ Khiết Tâm tổ chức đêm Văn nghệ “HOAN CA MỪNG CHÚA GIÁNG SINH”.
Sự hiện diện của cha xứ Chính Tâm, cha xứ Mẹ Vô Nhiễm, cha xứ Tư Tề, cha phó xứ Võ Đắt, Quý vị chính quyền địa phương, Quý Ân nhân trong và ngoài giáo xứ, Quý thân nhân của cha xứ ở Lagi cũng đến làm cho bầu khí đêm hoan ca tăng phần phấn khởi.


Ngoài ra còn có đại diện HĐMV đến từ các giáo xứ (Chính Tâm, Mẹ Vô Nhiễm, Tư Tề, Thánh Tâm), đông đảo quý Dì Mến Thánh Giá trong Hạt, bà con giáo dân giáo xứ Chính Tâm, bà con lương dân trong và ngoài giáo xứ cũng đến hiệp hoan với giáo xứ. Ước lượng có 700 người tham dự.

Tất cả tâm tình cùng sự hiện diện của mọi người đã xua đi cái se lạnh của trời đông, cái lo lắng khi trên bầu trời đầy mây và buổi chiều rớt mấy hạt mưa.

Góp phần làm cho buổi văn nghệ khá phong phú, đậm đà tình hiệp nhất là sự đóng góp tiết mục của các em thiếu nhi giáo xứ Thánh Tâm, ca đoàn thiếu nhi giáo xứ Chính Tâm, ca đoàn Ba Ngôi giáo xứ chính Tâm, ca đoàn giáo xứ Khiết Tâm, thiếu nhi, quý chị em giới hiền mẫu, gia trưởng trong giáo xứ.

Một phần không thể thiếu, làm cho đêm văn nghệ thành công phải kể đến nhóm Âm thanh – Ánh sáng của anh Minh, anh Kỳ đến từ Lagi.

Xin Tạ ơn Chúa, xin cám ơn tất cả mọi người, mọi thành phần đã yêu mến và cộng tác sẻ chia với giáo xứ Khiết Tâm.

Nguyện xin Chúa Hài Đồng ban cho mọi người Mùa Giáng Sinh và Năm Mới : AN BÌNH – THÁNH ĐỨC – TRÀN ĐẦY HỒNG ÂN.

Nguyễn Thị Hiền

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận