Ban Caritas Giáo Xứ Phaolô Tặng Quà Tết Cho Người Nghèo

Đăng lúc: Thứ tư - 25/01/2017 14:34 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
BAN CARITAS GIÁO XỨ PHAOLÔ TẶNG QUÀ TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO
 
Lúc 08 giờ sáng ngày 23/01/2017, Cha Phêrô Nguyễn Văn Quang Chánh xứ, cùng Ban Caritas Giáo xứ Phaolô và HĐMV đã tổ chức tặng quà Tết cho người nghèo. Trong lời chia sẻ của Cha "Với tinh thần bác ái yêu thương của Đạo Chúa, trong tình tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chia sẻ khó khăn với người nghèo, khao khát mang đến một mùa Xuân ấm áp, một cái Tết thật ý nghĩa, góp phần mang đến niềm vui cho những người có hoàn cảnh khó khăn”. 

h
ình ảnh

Tặng quà Tết cho người nghèo là hoạt động hướng về cộng đồng thường xuyên của ban Caritas Giáo Xứ, được tổ chức ở một góc độ quan tâm riêng và đều có những hoạt động riêng, nhưng tất cả đều cùng chung một mục đích là “không quên người nghèo trong mỗi dịp xuân về”.

Được sự quan tâm của Cha xứ, HĐMV, ban Caritas đã lập danh sách của 5 Giáo Họ được 50 hộ nghèo (không kể lương, giáo). Được nhận quà trong dịp Tết này, mỗi phần quà gần 300.000 đồng, với sự đóng góp của các nhà Mạnh Thường Quân trong ngoài Giáo xứ.
Mỗi sớm mai thức dậy chúng ta tạ ơn Chúa, cảm ơn Ngài đã ban cho chúng ta một ngày để sống, để yêu thương và để thể hiện tình yêu thương của mình đối với người khác. Cuộc sống vốn không đủ đầy nhưng ta hãy thấy sự thiếu thốn của mình chẳng thấm vào đâu so với nỗi bất hạnh của nhiều người. Hãy thấy mình là người may mắn để biết chia sẻ với những người thiếu may mắn, cố gắng vươn lên trước những chông gai, thử thách của cuộc đời...

Ban Caritas chúng con, cám ơn Cha Phêrô Nguyễn Văn Quang chánh xứ GX Phaolô, HĐMV giáo xứ, các nhà Mạnh Thường Quân các nhà hảo tâm trong, ngoài Giáo Xứ cùng đồng hành với chúng con trong những ngày bận rộn cuối năm, để trao tặng những xuất quà Tết cho người nghèo được thành công tốt đẹp. Một lần nữa chúng con xin cảm ơn và cầu nguyện Chúa Xuân ban nhiều ơn lành cho quí vị.

BTT. Giáo Hạt Hàm Thuận Nam
 Phêrô Trọng Nhân
Từ khóa:

sáng ngày, tổ chức

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận