Cộng đoàn Phaolo Hiệp Đức trao quà Giáng Sinh cho người nghèo

Đăng lúc: Chủ nhật - 18/12/2016 02:42 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Cộng đoàn Phaolo Hiệp Đức trao quà Giáng Sinh cho người nghèo

Với tinh thần đồng cảm và chia sẻ đến tâm tình yêu thương mùa Giáng Sinh và mang niềm vui Chúa đến.

hình ảnh

Lúc 1 giờ 30 chiều ngày 17/12/2016 Cộng đoàn Phaolô giáo xứ Hiệp Đức, Ban Caritas giáo xứ Hiệp Đức, cùng các em sinh viên thuộc Lưu Xá sinh viên Phaolô Sài Gòn đã tổ chức trao 200 suất quà cho mỗi người gồm một bao gạo, 01 thùng mì tôm, ký đường chai dầu và bột ngọt , bánh ngọt…cho những người nghèo và khuyết tật trong giáo xứ.
Được biết, quà giáng sinh năm nay mang nét đẹp từ tấm lòng nhân ái của các em sinh viên Lưu Xá Phaolô Saigon. Một hành trình  dài từ những việc làm đơn giản trong cuộc đời sinh viên. Có khoảng 200 em sinh viên thiện chí đã tận dụng thời gian trong năm học  để” Vừa học vừa làm” từ những việc làm đơn giản. Thật vậy, các em đã chung tay làm “những bông hoa thủ công vào dịp 20/11” bán gây quỷ. Với ý tưởng gói ghém thành những phần quà chia sẻ được phần nào khó khăn cho những người cần sự giúp đỡ. Một hành động thật đẹp và mang nhiều ý nghĩa! Và năm nay các em đã đến viếng thăm với bà con nghèo ở giáo xứ Hiệp Đức dưới sự hướng dẫn của Cộng Đoàn Phaolô. Và đây quá là một chuyến viếng thăm rất ý nghĩa và thiết thực trước thềm Đại lễ mừng Chúa Giáng Sinh.
Nhiều bà con nhận quà giáng sinh đã cảm kích trước những nghĩa cử cao đẹp đó và biểu lộ long chân thành, niềm yêu mến và biết ơn đến Cộng đoàn Phaolô cùng các em. 
Sơ Maria Đặng Thị Lệ Thủy trưởng cộng đoàn  cho biết:
 “Các em rất vui vì việc làm của mình tuy nhỏ nhưng cũng vừa góp phần để chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn trong nhiệt huyết và tình yêu tuổi trẻ dành cho những người cùng khổ nhân dịp mùa giáng sinh!”
 
Btt Hiệp Đức
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận