Thánh Lễ Cầu Nguyện Cho Đức Cha Cố Phaolô và Các Đẳng Linh Hồn

Đăng lúc: Thứ ba - 03/11/2015 03:05 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Thánh Lễ Cầu Nguyện Cho Đức Cha Cố Phaolô Và Các Đẳng Linh Hồn
 
“Tôi tin có Hội Thánh hằng có ở khắp thế này, các thánh thông công”.
(Kinh Tin Kính). Trong niềm tin vào Chúa Kitô Phục Sinh và Mầu nhiệm các thánh cùng thông công với ý chỉ đặc biệt cầu nguyện cho các đẳng linh hồn trong tháng 11 này.

xem hinh

Vào lúc 7h00 ngày 02/11/2015,  tại Nguyện đường Bát Phúc thuộc Tu đoàn Nữ Bác Ái Xả Hội, cha chủ tế Gioan Nguyễn Kim Hà - chánh xứ Cù Mi, quý cha đồng tế, quý tu sĩ nam nữ, quý thân nhân ân nhân trong và ngoài nước, cùng cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Thánh Linh, Đông Hà đã hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện cho Đức cha cố Phaolô, Cha cố Antôn Nguyễn Quý Hải và các đẳng linh hồn.
Trong phần chia sẻ Lời Chúa, cha Fx Hồ Tấn Tú - chánh xứ Đông Hà đã nêu lên cùng cộng đoàn những ý nguyện mà Giáo Hội muốn nhấn mạnh trong tháng 11 này, tháng để mỗi người tín hữu dành riêng cho các đẳng linh hồn. Đồng thời, ngài cũng bày tỏ đây là dịp để thuận tiện để thế hệ hậu duệ tưởng nhớ đến những bậc tiền nhân, cách riêng với Đức cha cố Phaolô và Cha cố Antôn.
Trước khi kết thúc thánh lễ, Cha tổng phụ trách Tu đoàn Anh Em Bác Ái Xã Hội - Phaolô Hồ Phi Chỉnh có lời cảm tạ quý cha, quý thân nhân, ân nhân và cộng đoàn đã cùng về với Tu đoàn hiệp dâng thánh lễ và cầu nguyện hôm nay. Nguyện xin Thiên Chúa qua lời chuyển cầu của Mẹ Maria và Thánh Cả Giuse tha muôn hình phạt cho Đức cha cố Phaolô, Cha cố Antôn và các đẳng linh hồn, để sớm đưa các ngài về hưởng tôn nhan Chúa.
Sau thánh lễ, quý cha và cộng đoàn đã đến trước mộ phần Đức cha cố Phaolô để thắp hương và dâng lời kinh nguyện.
 
Ban Truyền Thông Tu Đoàn Bác Ái Xã Hội
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận