Gx Tư Tề trao Bằng Tưởng Lệ và Ủy Nhiệm Thư

Đăng lúc: Thứ ba - 01/07/2014 01:56 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GIÁO XỨ TƯ TỀ TRAO BẰNG TƯỞNG LỆ VÀ ỦY NHIỆM THƯ

Sáng Chủ nhật 29. 06. 2014, Giáo xứ Tư Tề hân hoan mừng lễ hai Thánh Tông Đồ Phêrô và Phaolô. Đây cũng là ngày trao Bằng Tưởng Lệ và cấp Ủy Nhiệm Thư cho các quý chức trong HĐMV cũ và mới. Thật trùng hợp khi nhìn về tấm gương của hai Cột Trụ Hội Thánh, những con người luôn nhiệt thành trong việc bảo vệ và phát triển Giáo Hội. Giờ đây, noi gương các Ngài, quý HĐMV cũng đã và đang góp công góp sức của mình vào sứ vụ xây dựng Giáo Xứ trên mảnh đất Tư Tề thân yêu. Tấm Bằng Tưởng Lệ được trao, đó cũng là lời cám ơn của Đức Cha, Cha sở và tất cả mọi người trong xứ dành cho những đóng góp của những vị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong các nhiệm kỳ trước.

xem hinh

Ngay sau đó, Thư Ủy Nhiệm cũng được trao cho những vị đã được giáo xứ tín nhiệm trong đợt bỏ phiếu vừa qua. Cầm tấm Ủy Nhiệm Thư trên tay, ai cũng biết rằng rồi từ đây mình sẽ mang trên vai trách nhệm không nhỏ đối với Giáo xứ. Lo lắng có đó, nhưng trong thâm tâm mỗi người đều phấn khởi vì mình đã được giáo xứ tin tưởng. Sự phấn khởi biến thành lòng nhiệt thành, ai cũng muốn cống hiến hết sức mình cho Giáo xứ. Lòng nhiệt thành ấy đã được thể hiện ngay trong trại hè của các em thiếu nhi trong xứ.

Với chủ đề xuyên suốt “Thánh Thể nguồn Ơn Cứu Độ”, ngày trại đã diễn ra thật hào hứng ngang qua những phần thi giáo lý, các trò chơi sinh hoạt, và đặc biệt hấp dẫn khi các trại sinh tiến vào sa mạc để tìm Bánh Trường Sinh. Có được kết quả tốt đẹp như thế cũng là nhờ vào lòng yêu thương của Cha xứ, sự quan tâm của quý HĐMV và các bà mẹ cùng với lòng hăng say của các anh chị Huynh trưởng - Giáo lý viên và tất cả các trại sinh. Xin tạ ơn Chúa đã chúc lành cho ngày trại và những nỗ lực của chúng con. 

Cuối cùng, xin chúc mừng Giáo Xứ Tư Tề đã bầu chọn được HĐMV mới, xin chúc mừng Cha Sở lại có được những cộng sự viên thật đắc lực.
Cầu mong cho các vị trong HĐMV mới này luôn giữ được lòng nhiệt tâm Tông Đồ ngay từ giây phút này và cho đến những ngày cuối của nhiệm kỳ.

Dom. Nguyễn Đức Hùng.
Từ khóa:

hân hoan, tưởng lệ

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận