Gx Tân Tạo, giải bóng chuyền Giới trẻ và phát thưởng cho các em học sinh học tập tốt.

Đăng lúc: Thứ hai - 18/08/2014 14:47 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Gx Tân Tạo, giải bóng chuyền Giới trẻ và phát thưởng cho các em học sinh học tập tốt.
 
1.     Giải bóng chuyền

Nhân dịp mừng lễ Đức Maria Hồn Xác Lên Trời, bổn mạng của Giáo xứ, và được sự cho phép của Cha Quản  xứ Phêrô, ban điều hành Giới Trẻ của Giáo xứ Tân Tạo đã tổ chức giải bóng chuyền Giới Trẻ lần thứ nhất. Giải được khai mạc từ ngày 3/8/2014, diễn ra giữa năm giáo họ: Gioan, Mân Côi, Phêrô, Giuse và Phaolô với thành phần thi đấu là giới trẻ trong Giáo xứ và các bạn trẻ lương dân. Qua đó, ngoài việc mừng Lễ Bổn Mạng của Giáo xứ, tạo sân chơi lành mạnh cho giới trẻ, giải còn hướng đến việc truyền giáo.


            
Sau khi trải qua những ngày tranh tài sôi nổi với những trận đấu vòng loại, sáng nay vào lúc 8giờ ngày 17/8/2014, gải đã diễn ra hai trận đấu cuối cùng: trận tranh hạng Ba và trận Chung kết.  Hòa trong không khí của ngày Lễ Đức Maria Hồn Xác Lên Trời, niềm vui trào tràn từ Thánh Lễ đã làm ấm con tim các tín hữu, làm rạng ngời nụ cười trên từng khuôn mặt và làm mát cả cái nắng chói chang của ngày hè. Và niềm vui ấy lan đến hai trận đấu cuối cùng của giải, tiếp thêm sức mạnh cho các vận động viên thi đấu cống hiến hết mình, mang lại cho khán giả những pha bóng đẹp cũng như những giây phút hồi hộp gay cấn rồi vỡ òa trong hạnh phúc chiến thắng. Còn các cổ động viên, họ luôn “cháy” hết mình cho đội bóng thân yêu bằng tiếng reo hò, tiếng vỗ tay, tiếng trống và bằng cả những nhạc cụ tự chế.
           
Buổi lễ trao giải diễn ra ngay sau đó với sự hiện diện đặc biệt của Cha Quản xứ Phêrô, HĐMV, đại diện các ban Ngành, Đoàn thể, như một lời cám ơn của ban tổ chức gửi đến các vận dộng viên, các khán giả thân yêu và toàn thể Giáo xứ. Trong trái tim mọi người,tất cả các vận động viên đều là những nhà vô địch. Còn khán giả là nguồn sức mạnh giúp các vận động viên cống hiến hết mình. Tất cả đã làm nên một giải đấu tốt đẹp và giàu ý nghĩa. Niềm vui nho nhỏ của ngày hội thao trong niềm vui lớn của Lễ Bổn Mạng Giáo xứ, đã có cái kết không thể đẹp hơn bởi nơi đó chan chứa tình người. Tất cả yêu thương nhau, hiệp nhất nên một với Đức Kitô bằng tình huynh đệ.
 
2.     Phát thưởng

Sau thánh lễ chiều Chúa Nhật, tại Giáo Xứ Tân Tạo, vào lúc 5h ngày 17/8/2014 vừa qua, Giáo xứ đã tổ chức phát thưởng cho các em có thành tích học tập tốt trong năm vừa qua. Trong đó, các em học sinh khá và giỏi ở cả ba cấp là 205 em trên tổng số 341 em thiếu nhi, 19 em đậu tốt nghiệp Trung học Phổ thông, 2 vừa tốt nghiệp Đại học, 3 em vừa đậu Đại học và 1 Thạc sĩ vừa tốt nghiệp ở Nga. 
        
Buổi phát thưởng có sự hiện diện của Cha Quản xứ Phêrô, HĐMV, các bậc phụ huynh và toàn thể thiếu nhi của Giáo xứ.
      
Đây là phần thưởng hằng năm Giáo xứ trao tặng nhằm khích lệ các em duy trì và phát huy thành tích học tập của mình, đồng thời là lời động viên những em khác cố gắng hơn. Qua đó, Giáo xứ muốn gửi đến các em thông điệp hy vọng và tin tưởng các em sẽ ngày càng giỏi và tiến bộ, mai sau là tương lai sáng ngời của Giáo xứ. 
 
BTT Tân Tạo
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 19 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận