Giới trẻ Giáo xứ Vinh Tân hành hương dịp Lễ Lá

Đăng lúc: Thứ hai - 30/03/2015 16:44 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Giới trẻ giáo xứ Vinh Tân hành hương dịp lễ Lá
 
Được sự cho phép của cha quản xứ, ban điều hành giới trẻ giáo xứ Vinh Tân đã tổ chức ngày hành hương dành cho giới trẻ của giáo xứ nhân dịp lễ Lá năm nay.

xem hinh

Ngày hành hương hôm nay có 205 bạn trẻ tham dự cùng với sự đồng hành của cha phó xứ Vinh Tân và quý sơ hội dòng Mến Thánh Giá Phan Thiết đang phục vụ tại giáo xứ. Chỉ trong một ngày, đoàn hành hương đã có dịp đi đến đan viện Xitô Thánh Mẫu Phước Hải Vũng Tàu và 2 trung tâm hành hương lớn tại Vũng Tàu là Đức Mẹ Bãi Dâu và tượng đài Chúa Kitô Vua Tao Phùng.

Tại đan viện Xitô Thánh Mẫu Phước Hải Vũng Tàu, đoàn hành hương đã hiệp dâng Thánh lễ trong bầu khí trang nghiêm và thánh thiện. Sau Thánh lễ, mặc dù trời nắng và nóng, các bạn trẻ vẫn hăng hái leo núi để đi 14 chặng đàng Thánh giá.

Sau bữa cơm trưa thân mật tại đan viện Xitô Thánh Mẫu Phước Hải Vũng Tàu, đoàn hành hương đã lần lượt đi đến 2 trung tâm hành hương lớn tại Vũng Tàu là Đức Mẹ Bãi Dâu và tượng đài Chúa Kitô Vua Tao Phùng.
Cảm động nhất trong chuyến hành hương hôm nay là hình ảnh một bạn trẻ của giáo xứ Vinh Tân bị tật ở chân. Dù bước đi khó khăn nhưng chị vẫn từ từ lê từng bước chân lên những bậc thang lên núi để đi lại con đường Thương Khó của Chúa Giêsu năm xưa.
Chuyến hành hương kết thúc tốt đẹp và để lại trong lòng các bạn trẻ của giáo xứ Vinh Tân những dấu ấn linh thánh khó quên trong dịp lễ Lá năm nay.
 
BTT. Gx. Vinh Tân
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận