Đại Hội Acies - Legio Mariae Giáo Hạt Bắc Tuy

Đăng lúc: Thứ hai - 23/03/2015 20:19 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
ĐẠI HỘI ACIES CỦA LEGIO MARIAE GIÁO HẠT BẮC TUY
 
Sáng ngày 22/3/2015, tại Giáo xứ Hòa Thuận, Giáo Hạt Bắc Tuy, đã diễn ra Đại Hội Acies của Hội Legio Mariae thuộc Giáo Hạt Bắc Tuy.

xem hinh

Từ sáng sớm, các hội viên Legio Mariae của các Giáo xứ trong Giáo Hạt Bắc Tuy đã về tuông Giáo xứ Hòa Thuận để tham gia buổi họp mặt truyền thống hằng năm. Đúng 8 giờ, Đại Hội bắt đầu với lời khai mạc của Cha Linh Giám Curia Giáo Hạt Bắc Tuy Phêrô Hồ Đức Thắng, cũng là Cha Chánh xứ Hòa Thuận. Sau đó là cuộc họp mặt chia sẻ của các hội viên đến từ các giáo xứ trong Giáo Hạt. Buổi Họp mặt đã diễn ra trong bầu không khí thân mật, vui vẻ.

Đến 9 giờ 30, Cha Quản Hạt Bắc Tuy, Phêrô Nguyễn Xuân Anh đã chủ tế thánh lễ, cùng với Cha Linh Giám Curia Giáo Hạt Phêrô Hồ Đức Thắng, và quý Cha trong Giáo Hạt.
Trong bài chia sẻ, Cha Quản Hạt Phêrô đã nói đến sự khiêm nhường của Thiên Chúa khi hạ mình xuống, ngỏ lời với thiếu nữ Maria. Để rồi, với lời thưa “xin vâng”, Đức Maria đã mạnh mẽ tiến bước hết chặng đường và chu toàn tốt sứ mạng Thiên Chúa trao phó nơi Mẹ. Đồng thời, Cha Quản Hạt Phêrô mời gọi các hội viên, là những đạo binh dưới sự dẫn dắt của Nữ Tướng Maria, hãy mạnh mẽ, “dàn trận” trên mọi chiến tuyến, xông pha mọi nơi để đem Tin Mừng tình thương của Chúa đến cho mọi người.

Cuối thánh lễ, một hội viên Legio, đại diện cho các hội viên Legio Mariae của Giáo Hạt, đã bày tỏ lòng biết ơn đến Cha Quản Hạt, Cha Linh Giám và quý Cha đã hiện diện dâng lễ cầu nguyện cho Hội, và có những sự quan tâm ưu ái, giúp Hội ngày càng tiến bước vững mạnh.
 
BTT GHBT
Từ khóa:

sáng ngày, hòa thuận

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận