Giáo xứ Hòa Vinh chung kết “Tiếng hát kết nối yêu thương” 2017.

Đăng lúc: Thứ ba - 25/07/2017 13:57 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

GIÁO XỨ HÒA VINH CHUNG KẾT “TIẾNG HÁT KẾT NỐI YÊU THƯƠNG” 2017.

 

       Tối Chúa nhật 22/7/2017, Giáo xứ Hòa Vinh đã tổ chức đêm chung kết cuộc thi hát thánh ca với chủ đề “Kết Nối Yêu thương”. “Một đêm nhạc hoành tráng, tuyệt vời và ấn tượng”, trọn niềm vui và  đạt được mục tiêu ý nghĩa như mong muốn.

 

hình ảnh

 

     “Kết Nối yêu thương” là sáng kiến của Đoàn Thanh Niên Giáo xứ nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các thanh thiếu niên, phát huy tinh thần văn hoá văn nghệ và khả năng ca hát, nhất là những bài thánh ca. Đặc biệt “Kết Nối Yêu Thương” tạo bầu khí vui tươi sống động trong cộng đoàn Giáo xứ, giúp ý thức trách nhiệm, thể hiện tình liên đới chung tay xây dựng cộng đoàn hiệp nhất yêu thương góp phần loan báo Tin Mừng tình thương của Chúa.

 

       Tham dự đêm “Kết Nối Yêu Thương” có Cha Quản xứ Tađêô Nguyễn Quang Trung, Quý thầy giúp xứ, Quý HĐMV Giáo xứ và đông đảo bà con dân xứ Hòa Vinh. Đặc biệt là sự tham dự của 10 thí sinh được tuyển chọn  qua các kỳ thi vòng loại trước đó.

 

Thành phần ban giám khảo có nhạc sỹ Phaolô Maria Cao Huy Hoàng, thầy JB. Hà Minh Tú (giáo viên thanh nhạc), Ca sỹ Phêrô Tuần Thiên Phú ( ĐCV Thánh Giuse Sài Gòn).

       Các thí sinh được bình chọn trở thành ca sỹ cấp Giáo xứ được ban tổ chức trao tặng kỷ niệm chương là một khoá son bằng thủy  tinh mạ kim tuyến vàng xinh đẹp, một phần quà và tiền thưởng.

 

Giải Nhất: Trần Thị Thu Tuyết

Giải Nhì:   Maria Nguyễn Thị Kim Hằng

Giải Ba:    JB. Hoàng Minh Hùng       

      Sau hơn kém 2 tháng phát động và chuẩn bị, đêm thi chung kết “Kết Nối Yêu thương” đã thành công tốt đẹp và đọng lại nơi lòng người niềm vui sống động. “Kết Nối Yêu Thương” của Thanh Thiếu Niên hứa hẹn một “Kết Nối Yêu Thương” khác dành cho giới Gia trưởng và Các Bà Mẹ trong dịp Lễ Mân Côi Bổn Mạng Giáo xứ sắp tới: “Kết Nối Yêu Thương – Bôlêrô 2017”

                                                                                

BTT Gx.Hòa Vinh

 

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận