Giáng Sinh Ấm Áp Tại Giáo Xứ Mẹ Thiên Chúa

Đăng lúc: Thứ hai - 25/12/2017 19:50 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

GIÁNG SINH ẤM ÁP TẠI GIÁO XỨ MẸ THIÊN CHÚA

 

Hòa cùng không khí hân hoan đón mừng Ngôi Hai Thiên Chúa Giáng sinh của Giáo Hội thì tại nơi giáo xứ Mẹ Thiên Chúa cũng đã diễn ra đêm canh thức Giáng sinh cùng với Thánh lễ Vọng Giáng sinh. Và đặc biệt hơn là giáo xứ đã đón nhận thêm được 14 anh chị em tân tòng.

 

hình ảnh

 

Đêm canh thức Giáng sinh được bắt đầu vào lúc 19h45. Với các hoạt cảnh về các biến cố trong lịch sử Giáo Hội, đêm canh thức đã nhấn mạnh vai trò của gia đình trong đời sống đặc biệt là hướng đến các gia đình trẻ. Sau phần canh thức Giáng sinh là Thánh lễ do Cha quản xứ chủ tế. Trong Thánh lễ Cha cũng đã nhắn gửi đến các gia đình trẻ cũng như chuẩn bị cho các bạn trẻ bước vào đời sống gia đình những phương thức sống đức tin ở đời thường. Và cũng như thường lệ, hang đá lạnh lẽo của Chúa Hài Đồng vẫn được ấm áp lên khi giáo xứ tiếp tục đón nhận thêm 14 anh chị em tân tòng. Trong thánh lễ Cha quản xứ đã cử hành các bí tích để sát nhập các anh chị vào gia đình Giáo Hội.

 

Tuy giáo xứ vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong việc xây dựng Nhà thờ nhưng qua những dấu chỉ trên đã cho thấy đời sống đức tin tại giáo xứ vẫn luôn triển nở mạnh mẽ. Nguyện xin Hồng ân của Chúa Hài Đồng tuôn đỗ trên giáo xứ để tại vùng đất khó khăn này được tiếp tục phát triển và sớm hoàn thành ngôi thánh đường mà mọi người hằng mong ước.

 

Phêrô Nguyễn Hữu Nguyên

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận