Gia đình Tác Viên Tin Mừng Hạt Hàm Tân Mừng Bổn Mạng.

Đăng lúc: Thứ hai - 04/12/2017 13:52 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

    Gia đình Tác Viên Tin Mừng Hạt Hàm Tân Mừng Bổn Mạng.

  

   Sáng ngày 3.12.2017, trong niềm hân hoan tạ ơn, Anh Chị Em gia đình Tác Viên Tin Mừng hạt Hàm Tân  vui mừng họp mặt  tại Thánh  đường Giáo xứ Châu Thuỷ- Hạt Hàm Tân - GP Phan Thiết để mừng Lễ Bổn Mạng.

   Thánh lễ đồng tế trọng thể kính Thánh bổn mạng Phanxicô Xaviê do Cha  Giuse Hồ Sĩ Hữu - Tổng đại diện giáo phận  chủ sự. Cùng đồng tế có quý Cha Antôn Lê minh Tuấn - hạt trưởng hạt Hàm Tân, Cha Giuse Đặng Văn Nam- chánh xứ an bình, Cha Barnabê Lê Xuân Ánh - chánh xứ Châu Thủy.

   Cùng chung  niềm vui và cầu nguyện cho Gia đình Tác Viên Tin Mừng, (GĐ TVTM)  có sự hiện diện của quý Tu sĩ Hội dòng Ánh Sáng Phúc âm, Dòng Mến Thánh Giá Phan Thiết, Quý khách mời và 80...thành hội viên TVTM thuộc các giáo xứ trong hạt.

   

Cha Giuse khởi đầu thánh lễ bằng lời chào chúc anh chị em GĐTVTM nhân ngày Mừng Bổn Mạng. Ngài bày tỏ tâm tình và nhắn nhủ với những thành viên GĐ TVTM trong bài giảng qua gương sống của Thánh Bổn Mạng Phanxicô. Mỗi Tác Viên Tin Mừng đã được nghe lời Chúa, cảm nghiệm được tình yêu Chúa dành cho mình thì phải làm tươi nở cuộc sống cá nhân cũng như gia đình, xã hội bằng cách cùng nhau học hỏi, chia sẻ Lời Chúa, bằng cầu nguyện và dấn thân phục vụ anh chị em đồng loại trong Giáo hội, xã hội với tâm nguyện thánh thiện để Tin Mừng được nhiều người biết đến và Danh Cha được cả sáng hơn.

Trong tâm tình đó, GĐTVTM cầu nguyện cùng Thánh Bổn mạng Phanxicô Xaviê, xin Ngài cầu bầu cùng Chúa, cho mỗi thành viên biết noi gương Thánh bổn mạng trong công cuộc loan báo Tin Mừng của Chúa đến xã hội hôm nay và mai sau.

   

Sau Thánh lễ, Quý Cha, Quý tu sĩ, quý khách mời và GĐTVTM cùng dùng bữa cơm thân mật tại hội trường của giáo xứ. Niềm vui được nhân lên trong tình thương huynh đệ với những cái tay bắt mặt mừng, những lời thăm hỏi của các GĐTV...thật đáng ghi nhớ.

                                                                

Ban tryền thông Giáo xứ Châu Thủy.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận