GX Vinh Lưu, Thánh Lễ Đồng Tế Kết Thúc Tháng 11, Cầu Cho Các Linh Hồn

Đăng lúc: Thứ ba - 01/12/2015 20:14 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Giáo Xứ Vinh Lưu, Thánh Lễ Đồng Tế Kết Thúc Tháng 11, Cầu Cho Các Linh Hồn

Trong tinh thần hiệp thông và nhớ về cội nguồn, quý cha sinh trưởng và lớn lên tại Giáo xứ Vinh Lưu đã dâng thánh lễ vào lúc 18g30 ngày 30 tháng 11 năm 2015, cầu nguyện cho tổ tiên, ông bà, cha mẹ, ân nhân và quý cha cựu quản xứ đã qua đời. Hiện diện trong Thánh lễ đặc biệt này, ngoài cha Phaolo quản xứ, còn có 8 cha: Phaolô Nguyễn Văn Ngụ, GB. Lê Minh Châu, Phêrô Trần Duy Khanh, GB. Nguyễn Đình Khôi, Fx. Trần Văn Phi, Phêrô Nguyễn Minh Triết, GB. Trần Thái Quốc và Phaolô Nguyễn Ngọc Trác, trong tổng số 17 người con của giáo xứ làm việc trong vườn nho của Chúa.
Giảng trong thánh lễ, cha quản xứ Vinh Phú có nhắc đến công ơn của quý cha quản xứ Vinh Lưu đã qua đời cũng như những ân nhân khác đã đóng góp nhiều công sức cho việc hoàn thành ngôi thánh đường vật chất và tâm hồn. Ngài đặc biệt nhấn mạnh công đức của các bậc sinh thành như là điểm dừng cho những ai đang thờ ơ trong việc phụng dưỡng cha mẹ khi còn sống và là điểm đến cho con cháu mai sau.
Thánh lễ diễn ra nghiêm trang, sốt sắng với lời cầu nguyện của tất cả cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Vinh Lưu. Xin cho tâm tình uống nước nhớ nguồn này sẽ tiếp nối trong suốt nhịp sống của những người con đất Vinh Lưu.
 
 



Ban truyền thông giáo xứ Vinh Lưu.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận