GX Bình An Đón Cha Tân Quản Xứ

Đăng lúc: Thứ ba - 03/03/2015 20:26 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GIÁO XỨ BÌNH AN VUI MỪNG ĐÓN CHA TÂN QUẢN XỨ.
CON SỐ “3”
 
Sáng nay Thứ Ba ngày 3/3/2015, giáo xứ Bình An hân hoan đón Cha  Anrê  Lương Vĩnh Phú, Tân quản xứ. Nghi thức nhận chức diễn ra đơn giản với giờ chầu Thánh Thể.
 
Cha Niên Trưởng chủ sự nghi thức, cùng với ngài có Cha hạt Trưởng Hạt Hàm Tân  và đông đảo Quí Cha, Quí Nữ Tu và giáo dân.
 
Trong phần giới thiệu Cha xứ mới, Cha Niên Trưởng đã dí dỏm nhắc đến sự trùng hợp của con số 3 (thứ 3,ngày 3, tháng 3) kết thành con số 9 thật đẹp để cầu chúc mọi sự tốt đẹp cho tương lai của Giáo xứ Bình An.
 
Ông Chủ tịch HĐGX trong lời chào mừng đã bày tỏ niềm vui khôn tả của giáo dân khi giáo xứ có “cụ”, với niềm hy vọng một tương lai “giàu sang” về mọi mặt như được quan phòng qua “danh tánh” của Cha Tân quản xứ.
 
Đáp từ, Cha Tân quản xứ cũng bày tỏ niềm vui của con số 3, ngài cho biết: đây là bài sai thứ 3 của ngài trong 17 năm linh mục. Thư Bổ nhiệm (Bài sai) hôm nay lại mang số 33. Vì thế, ngài cũng chia sẻ 3 ý tưởng với cộng đoàn: một là cám ơn Chúa và mọi người, hai là lo sợ vì trọng trách trước mắt của một linh mục lần đầu tiên ra xứ, ba là niềm hy vọng lớn lao Thiên Chúa dành cho ngài trong sứ vụ mới.
 
Nghi thức đơn giản, nhưng sốt sắng và đầy tràn tình Chúa, tình người.




 
Ban Truyền thông Hàm Tân
 
 
 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 85 trong 23 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận