Ban MVTT Hạt Hàm Thuận Nam, buổi họp mặt đầu tiên.

Đăng lúc: Chủ nhật - 14/06/2015 20:28 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Ban MVTT Hạt Hàm Thuận Nam, buổi họp mặt đầu tiên.

Sau khi kết thúc khóa học TQMVTT của Giáo Phận Phan Thiêt tổ chức tại giáo xứ Rạng, các học viên quyết tâm gặp gỡ nhau hàng tháng theo đơn vị từng Giáo hạt, ai cũng thao thức sứ mạng dấn thân cho Loan báo Tin Mừng.

Với lòng nhiệt thành, Ban MVTT Hạt Hàm Thuận Nam đã hẹn hò cùng quy tụ về giáo xứ Hiệp Đức vào sáng ngày 13 tháng 06 năm 2015. Trước tiên là ra mắt với Cha FX  Đinh Tiên Đường, Hạt trưởng hạt Hàm Thuận. Anh em đã trình bày về mục đích và tiêu chí của khóa học đồng thời trình bày khái quát những kiến thức mà anh em lãnh hội được. Cha FX rất vui mừng và động viên anh em của nhóm: “...không những về hình thức mà về mặt chất lượng, hãy trưởng thành hơn trong đời sống đức tin, để cộng tác với Chúa với Giáo hội việc loan báo Tin mừng, gặt hái nhiều kết quả tốt đẹp trong sứ vụ truyền thông!”

Sau đó, anh em đến thăm cha Tađêô Nguyễn Quang Trung, chính xứ giáo xứ Hòa Vinh, đặc trách truyền thông của Hạt. Ngài ân cần tiếp đón và nói về những thao thức trong công việc truyền thông của giáo hạt: là những người làm MVTTT luôn hãy xác tín niềm tin vào Chúa Kitô, từ đó mới có thể làm chủ ý thức về thái độ sống đức tin qua lời mời gọi nhận lấy sứ mạng lên đường  làm chứng cho Thiên Chúa!

Cha Tađêô chiêu đãi anh em bữa cơm trưa trong tình thân mật. Mọi người chia tay trong sự trìu mến và hứa hẹn những hăng say đóng góp tích cực trong ơn gọi truyền thông giới thiệu tình yêu Chúa đến với muôn người.




BTT HTN
 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận