Caritas giáo xứ Hiệp Đức trao tặng nhà tình thương

Đăng lúc: Thứ ba - 30/08/2016 15:31 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Caritas giáo xứ Hiệp Đức trao tặng nhà tình thương

Sáng Chúa Nhật ngày 28/08/2016 Cha FX Đinh Tiên Đường chính xứ giáo xứ Hiệp Đức, Đại diện quý sơ dòng Phaolô, HĐMV cùng với ban Caritas giáo xứ đã  trao tặng 01 ngôi nhà tình thương cho gia đình  Đỗ Thị Dung 40 tuổi thuộc Chi Họ Giuse thôn Lập Đức, Tân Lập, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.

xem hinh

Căn nhà được tặng cho gia đình bà Dung có tổng diện tích 48m2 (6mx8m) với tổng kinh phí là 42.000.000đồng.
Tại buổi trao tặng nhà tình thương, Cha Chính xứ cũng đã bày tỏ niềm vui và lời chúc mừng đến gia đình bà Dung, cầu chúc sự may mắn để tìm sự an cư lạc nghiệp như mong ước.
Cha FX cũng cho biết đây là kết quả của sự phối hợp giữa Ban Caritas giáo phận và giáo xứ, quý sơ dòng Phaolô, quý Ân nhân, cùng với sự đóng góp công lao của mọi người trong giáo xứ để làm nên những ngôi nhà ấm áp, khang trang và sạch đẹp này.
Được biết, bà Dung hiện đang nuôi hai con. Tuy đời sống gặp rất nhiều khó khăn cũng Gom góp được mới mua  miếng đất nhỏ. Sống trong cảnh một thân-một mình, bán dạo hàng rong, nhưng chị vẫn quyết tâm, cố gẳng nuôi dưỡng và giáo dục con cái. Hai con của chị thì một cháu đang học lớp 4 , một cháu đã nghỉ học.
 
BTT Hiệp Đức
Từ khóa:

đại diện

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận