Ngày Khánh Nhật Truyền Giáo tại GX Long Hương

Đăng lúc: Thứ ba - 21/10/2014 04:28 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Ngày Khánh Nhật Truyền Giáo tại GX Long Hương
 
Có thể nói, ngày này đã được ấn định từ 6 tháng trước, để kết thúc khóa học Giáo Lý Dự Tòng và Hôn Nhân tại Gx Long Hương. Niềm vui không chỉ của 9 anh chị tân tòng, chín đôi sẽ lãnh Bí Tích Hôn Phối trong thời gian tới, chín gia đình sắp đón nhận những thành viên Ki-tô hữu mới, mà còn là niềm vui của cả Giáo Xứ.

xem hinh

Chắc chẳn như thế,  bởi vì,  cả Gx đã được chuẩn bị cách chu đáo để đón nhận 9 anh chị em này qua những lời giáo huấn thường xuyên của Cha chính xứ: luôn ưu tiên hàng đầu cho việc Truyền Giáo qua đời sống Phúc Âm của các Gia Đình.
Các anh chị dự tòng đã được tĩnh tâm, và tập nghi thức những ngày trước lễ Khánh Nhật Truyền Giáo. Tham dự tĩnh tâm còn có người bạn đời tương lai và các gia đình có liên quan gần, ân nhân, thân nhân…

Từ sáng sớm, 9 anh chị và ân thân nhân của họ đã có mặt tại tiền đường trong tư thế trang nghiêm, y phục tinh tuyền, trí lòng thanh thoát… sẵn sàng đón nhận Hồng Ân cao cả nhất đời người: Hồng Ân Đức Tin.

Thánh Lễ Ban Các Bí Tích Khai Tâm Ki-tô Giáo thật long trọng, sốt sắng, cùng với bài giảng lễ mời gọi mọi người tiếp tục làm chứng cho Thiên Chúa  bằng một cuộc sống đúng với tinh thần của Tin Mừng.

Được biết, trong số 9 anh chị em tân tòng, có người thuộc các xã xa xôi, có người đang là công nhân của nhà máy Nhiệt Điện.
Dù có ở đâu, thì cả Gx Long Hương hôm nay cũng vui mừng trọng thể vì Long Hương có thêm 9 người con yêu quí của Thiên Chúa.
 
Chúc mừng Long Hương và Ngợi Khen Danh Chúa Muôn Đời.
 
Pv. Long Hương, 19-10-2014
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận