Mái Ấm Tình Thương Lagi phát 251 phần quà Tháng Mân Côi

Đăng lúc: Thứ sáu - 10/10/2014 20:20 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
MÁI ẤM TÌNH THƯƠNG LAGI PHÁT 251 PHẦN QUÀ THÁNG MÂN CÔI

Sáng ngày 9.10.2014, Sư Cô An Lạc và gia đình Phật Tử Chùa Thiều Tôn Quận 2 – Sài Gòn đã đến Mái ấm Tình Thương Lagi thăm và phát 251 phần quà cho người tàn tật già cả neo đơn trong địa phương Lagi, Tân an, Đồng tiến, Phước an, Thanh xuân, Vinh tân, Tân châu, Tin mừng và các vùng phụ cận.

xem hinh

Mỗi phần quà trị giá 350.000đ gồm có gạo, mì tôm và các thực phẩm khác. Các Nữ Tu MTG Nha Trang và nhóm Thiện nguyện Phanxicô nhiệt thành cộng tác từ việc phát phiếu đến từng gia đình cho tới việc hổ trợ các vị ân nhân phân phối quà tặng.

Hàng năm, đoàn từ thiện của Sư Cô An lạc đến Mái ấm hai lần để chia sẻ quà tặng cho người nghèo. Sự cộng tác giữa các Sư cô và Nữ tu đã tạo nên một ảnh thật đẹp trong lý tưởng dâng hiến yêu thương phục vụ người nghèo. Các Sư cô cảm phục những công việc bác ái của các Nữ tu như nuôi dạy các cháu cô nhi, đón nhận các người mẹ trẻ lầm lỡ, giúp đỡ người tàn tật già cả neo đơn, chôn cất các thai nhi và nồi cháo tình thương ở bệnh viện Lagi…

Trong tháng Mân Côi, hướng về Đức Trinh Nữ Maria với hình ảnh tuyệt đẹp, Đức Mẹ vội vã lên đường đi thăm người chị họ Êlisabet. Mẹ đi trên con đường sỏi đá ghập ghềnh. Mẹ đi bộ vài ngày mới tới nơi. Mẹ đến thăm và giúp đỡ người chị đã già và đang mang thai. Đó là hình ảnh tuyệt vời. Con đường đi tới trời cao cũng là con đường của cuộc sống đời thường. Đó là đường mọi người vẫn đi hàng ngày: đường đi chợ, đi làm, đi học, đường gặp gỡ. Con đường cuộc sống đời thường được dệt bằng tình yêu với trái tim yêu thương, với hành động chia sẻ, sẽ dẫn tới con đường đi về trời cao.

Chân thành cám ơn quý Nữ Tu, nhóm thiện nguyện Phanxicô và Sư Cô cùng các Phật Tử. Cầu chúc các Tu sĩ luôn nhiệt thành cộng tác trong lý tưởng dâng hiến phục vụ tha nhân.

Thế Lagi
 
 
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận