Curia Thuận Tây Kỷ Niệm 20 Năm Thành Lập

Đăng lúc: Thứ tư - 08/10/2014 14:46 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
CURIA THUẬN TÂY GIÁO HẠT HÀM THUẬN NAM
KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP TẠI GIÁO XỨ HOÀ VINH


      
Hôm nay, 7/10/2014, Lễ Mân Côi, Curia Thuận Tây kỷ niệm 20 năm thành lập tại Giáo xứ Hoà Vinh, Giáo Hạt Hàm Thuận Nam. Ý nghĩa ngày kỷ niệm 20 năm thành lập hôm nay được xác định: Các hội viên Lêgiô Mariae Thuận Tây họp mặt cùng nhau tạ ơn Chúa quan phòng, cám ơn Đức Maria Đấng bầu cử và đồng hành hướng lộ chỉ đường. Đồng thời cũng là mốc thời gian nhìn lại những hoạt động tông đồ, một cơ hội quý báu để nhận ra ân huệ của Thiên Chúa. Chính nhờ Chúa quan phòng gìn giữ mà Curia Thuận Tây duy trì những hoạt động tông đồ tốt đẹp đến hôm nay: 9/10/1994 – 9/10/2014.

xem hinh
    
Tạ ơn Chúa cám ơn Đức Maria, ngày vui này cũng là dịp thuận lợi để tri ân Đức Giám Mục Nicôlas Huỳnh Văn Nghi, Cha Phêrô Nguyễn Hữu Nhường, các Cha cựu linh giám, những ân thân nhân làm nên hội đoàn Lêgiô Mariae, Curia Thuận Tây, tri ân những vị còn sống cũng như đã qua đời.
     
Về tham dự ngày kỷ niệm hôm nay có sự hiện diện quý báu của Cha Hạt trưởng Giáo hạt Hàm Thuận Nam Fx. Đinh Tiên Đường, Cha linh giám Curia Thuận Tây Tađêô Nguyễn Quang Trung, Cha Giuse Nguyễn Đức Khẩn Giáo xứ Hiệp Nghĩa, Cha Phaolô Nguyễn Văn Quang Giáo xứ Phaolô, Cha Phaolô Nguyễn Văn Linh Giáo xứ Tà Mon. Đặc biệt gần 250 hội viên Lêgiô đến từ các Giáo xứ: Hiệp Đức, Tà Mon, Phaolô, Hoà Vinh, Phêrô Cao, Hiệp nghĩa.
     
Chương trình ngày họp mặt bắt đầu từ 7 giờ 30 đến cao điểm là Thánh Lễ Kính Mẹ Mân Côi. Cha quản hạt Fx. Đinh Tiên Đường chủ tế, Cha linh giám Curia Thuận Tây giảng lễ chia sẻ về giá trị của kinh Mân Côi… Kinh Mân côi như là phương thế hữu hiệu để các thành viên Lêgiô hoàn thành tốt nhiệm vụ tông đồ của mình, là những lời kinh hoàn hảo đẹp lòng Chúa và hài lòng Mẹ nhất….Nhờ kinh Mân Côi, các hội viên Lêgiô được chỉ dạy nên giống Chúa Giêsu, biết cầu nguyện với Chúa Giêsu, loan báo Tin mừng với Chúa Giêsu, và đó cũng chính là sứ mạng của tông đồ Lêgiô Mariae…
      
Nhận ra ân huệ Chúa thương ban và tạ ơn Người cũng là một ân huệ.
      
Ngày họp mặt kết thúc trong tinh thần thân thiện nơi bàn cơm trưa chan chứa tình huynh đệ. Chắc chắn ấn tượng khó phai sẽ được ghi lại nơi những tâm hồn tông đồ.
                                                                                                                
BTT. HV
 
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận