Giáo Xứ Mẹ Thiên Chúa - Niềm Vui Hai Trong Một

Đăng lúc: Thứ hai - 18/05/2015 15:56 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Giáo Xứ Mẹ Thiên Chúa - Niềm Vui Hai Trong Một
42 Em Thiếu Nhi Được Rước Lễ Lần Đầu và Trao Tặng 1 Căn Nhà Tình Thương

           
Hòa cùng niềm vui chung của Giáo Hội toàn cầu, sáng Chúa Nhật ngày 17 tháng 05 năm 2015, Giáo xứ Mẹ Thiên  Chúa đã hân hoan mừng Lễ Chúa Thăng Thiên.

xem hinh

Niềm vui đó được tăng lên gấp bội khi 42 con em trong Giáo sứ được Rước Chúa lần đầu trong Thánh Lễ. Trong bài chia sẻ Tin Mừng, Cha Giuse Nguyễn Công Hoàng nói: “Chúa Giêsu về trời để dọn chổ cho chúng ta, và chắc chắn chúng ta sẽ được sống hạnh phúc đời đời trong Tình yêu của Thiên Chúa. Việc Rước Chúa lần đầu của các em hôm nay, cũng bảo đãm sự sống vĩnh cửu đó trong mai sau”.
           
Sau Thánh lễ, vào lúc 09 giờ 30, Cha Quản Xứ cùng Hội đồng Mục vụ, ban điều hành và một số bà con giáo dân thuộc Giáo họ sở tại đã đến trao tặng nhà tình thương và làm phép cho gia đình anh chị Tuấn Hồng. Đây là một gia đình tân tòng, nhà cửa rách nát, đông con. Chi phí căn nhà do nhóm giới trẻ lượm ve chai thuộc Giáo xứ Bạch Đằng -Tổng Giáo phận Sài Gòn, do Cha Gioan Ngô Văn Tỵ- Phó xứ Bạch Đằng hướng dẫn, tài trợ 30 triệu đồng. Phần còn lại do Giáo xứ Mẹ Thiên Chúa và một số mạnh thường quân trong giáo xứ trợ giúp. Tổng chi phí căn nhà lên đến 60 triệu đồng.
           
Đây là việc làm mang nhiều ý nghĩa thiết thực trong hành trình đức tin của người Kitô hữu, đặc biệt là trong năm Tân Phúc Âm Hóa Đời Sống Giáo Xứ và Cộng Đoàn Thánh Hiến này.
           
Xin Chúa trả công bội hậu cho tất cả những ai đã, đang và sẽ thực thi bác ái trong tinh thần chia sẻ như lòng Chúa mong ước.

Ignatio Phan Đình Long
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận