Giáo Xứ Thanh Hải Tiếp Sức Mùa Thi

Đăng lúc: Thứ sáu - 01/07/2016 02:35 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GIÁO XỨ THANH HẢI TIẾP SỨC MÙA THI

Hòa trong không khí chung của hoạt động xã hội mang đậm ý nghĩa nhân văn của  khắp cả nước, Giáo Xứ Thanh Hải, Giáo Phận Phan Thiết cũng nhanh chóng bắt nhịp với tinh thần tình nguyện, bác ái yêu thương, quyết tâm cùng góp sức và đồng hành với thí sinh và phụ huynh trên chặng đường 12 năm đèn sách.

xem hinh

Kỳ thi  tốt nghiệp Trung học Phổ thông và lấy kết quả để xét tuyển vào các trường đại học và cao đẳng của khu vực tỉnh Bình Thuận năm 2016 được tập trung về Thành phố Phan Thiết, tổng số là 11.597 thí sinh, trường THCS Lương Thế Vinh nằm trên phường Thanh Hải sẽ là một trong số 11 địa điểm thi.
Nắm bắt được điều đó cộng với sự kêu gọi của Caritas Phan Thiết, Giáo Xứ Thanh Hải, dưới sự chỉ đạo của Cha chính Giuse, HĐMV đã mở những buổi họp chuyên đề về tiếp sức mùa thi cho thí sinh. Mọi việc đã được phân công cho các nghành giới, nhưng chủ chốt vẫn là giới Gia Trưởng và Hiền Mẫu.
Không ngại khó khăn, vất vả, dưới cái nắng nóng oi ả của mùa hè, các chiến sĩ tiếp sức mùa thi của Giáo xứ Thanh Hải với ngọn lửa nhiệt huyết đã có mặt ở sân Nhà Thờ lúc giữa trưa ngày 29-6-2016 để giúp đỡ thí sinh và phụ huynh.
Tính cho đến sáng ngày 30-6 số học sinh đã chính thức đăng ký nhận thẻ là 45 em và 05 phụ huynh.
Hy vọng năm sau các em thí sinh sẽ sẽ đông hơn.

Ngày mai 1-7, các em bước vào ngày thi đầu tiên.


BTT Thanh hải



Giáo Họ Đông Xuyên, Thanh Hải mừng Lễ bổn mạng


 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận