Thánh Lễ Ngày Mồng 2 & 8/11 Tại Đất Thánh Gx.Đồng Tiến

Đăng lúc: Thứ hai - 09/11/2015 13:48 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
THÁNH LỄ NGÀY MỒNG 2 & 8/11
TẠI ĐẤT THÁNH Gx.ĐỒNG TIẾN
Hàng năm, cứ vào buổi chiều ngày 2/11 và 8/11, tại Đất Thánh Giáo xứ Đồng Tiến, dòng người lại tấp nập đổ về để kịp tham dự Thánh Lễ cầu cho các Linh Hồn. Đây là một truyền thống tốt đẹp được Cha quản xứ và cộng đoàn Giáo xứ Đồng Tiến gìn giữ hơn nhiều năm qua.

xem hinh
Nhìn quanh khung cảnh Đất Thánh của Giáo xứ, các ngôi mộ được người thân tu sửa, dọn dẹp sạch sẽ, những chậu hoa tươi rực rỡ được sắp xếp ngắn nắp làm cho không khí tại Đất Thánh ấm áp, vui tươi nhưng không kém phần trang nghiêm.   
Năm nay, thời gian tổ chức Thánh Lễ được Cha Quản xứ dời lại trễ hơn 30 phút so với mọi năm. Thời tiết mát mẽ, dễ chịu, thời gian lại thư thả hơn, chính vì thế số lượng người đến tham dự Thánh lễ càng đông hơn.
Trong bài giảng, cha mời gọi những người đang sống, hãy hy sinh cầu nguyện nhiều hơn, siêng năng dâng lễ, làm việc lành phúc đức nhiều hơn, đặc biệt trong tháng 11 này, để cầu cho những người thân yêu và những người đã ra đi trước, được sớm hưởng nhan thánh Chúa.
Sau thánh lễ, cộng đoàn cùng hiệp dâng một kinh Tin Kính, một kinh Lạy Cha và thì thầm dâng lời cầu nguyện lên Thiên Chúa, với niềm tin tưởng cậy trông vào lòng từ  bi nhân từ của Chúa.
Chắc chắn rằng nhờ vào những hy sinh bé nhỏ, những lời cầu nguyện chân thành của mỗi người, Những linh hồn còn đang nơi luyện hình sẽ được Thiên Chúa đoái thương đưa về nơi an nghỉ trên thiên quốc.
 
BTT. Đồng Tiến
Từ khóa:

tấp nập, tham dự

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận