Mừng Lễ Thánh Giuse, Bổn mạng Gia trưởng Giáo Xứ Hòa Vinh

Đăng lúc: Thứ hai - 21/03/2016 03:25 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Mừng Lễ Thánh Giuse
Bổn mạng gia trưởng Giáo Xứ Hòa Vinh

 
Đúng 15g chiều thứ Bảy, ngày 19/3/2016 tiếng chuông nhà Thờ đã vang lên, khoảng 400 gia trưởng đã có mặt tại khuôn viên thánh đường để chuẩn bị Mừng Lễ Thánh Giuse là quan Thầy của Hội Gia Trưởng Giáo Xứ.

xem hinh

Trong tâm tình tạ ơn Chúa và hân hoan mừng kính Thánh Giuse với lời kêu gọi của cha Chánh xứ các gia trưởng đã hăng hái đến với Chúa, bỏ lại mọi công việc thường ngày. Trên khuôn mặt ai cũng thể hiện trách nhiệm và bổn mạng của mình trong ngày lễ.
Để chuẩn bị cho thánh lễ, Cha chánh xứ đã dành khoảng 30 phút chia sẽ về “Đức thinh lặng” của Thánh Giuse. Ngài đã đặt ra những câu hỏi?... cho các gia trưởng về Thánh Giuse. Ai trả lời được Cha đã tặng thưởng cho, bằng những chuổi mâm côi, và tặng cho người trả lời đúng với dự định mua “xế hộp” bằng quà tặng hình ảnh lòng Chúa Thương xót.
Sau 5 phút giải lao, Thánh lể được bắt đầu, Cha đã dâng thánh lể thật sốt sắng cầu nguyện cho các gia Trưởng. Trong bài giảng lể ngài đã gửi đến gia Trưởng một thông điệp là: “Hãy quên đi quá khứ, phải sống cho hiện tại và tương lai của mình”. Vì lòng thương xót của Chúa thì bao la, cho dù tội của ta có nặng đến mấy cũng không sánh được.
Kết thúc Thánh lễ là bữa tiệc liên hoan, và báo sinh hoạt của hội Gia Trưởng trong một năm qua và định hướng sinh hoạt của năm mới.
Trong tinh thần đoàn kết và yêu thương. Cha chánh, Cha phó và qúy Sr. Quý HĐMV và các ban ngành đoàn thể cùng tham dự liên hoan thắm tình đoàn kết thật vui vẻ. Đặc biệt có trương trình văn nghệ và ảo thuật gia do anh Công Tấn thật mới lạ, đặc sắc.
Tạ ơn chúa trong ngày lể mừng kính thánh Giuse và đại hội gia Trưởng diễn ra một cách tốt đẹp.
                                                                                 
BTT Giáo xứ Hòa Vinh
                                                                                            
JB.Hà.Xuân.Thế
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận