Gx Tin Mừng - Thánh Lễ Bế Giảng Lớp Giáo Lý Hôn Nhân

Đăng lúc: Thứ ba - 25/10/2016 13:46 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Gx Tin Mừng - Thánh Lễ Bế Giảng Lớp Giáo Lý Hôn Nhân

Sáng Chúa nhật 23 tháng 10 năm 2016, hiệp với Giáo hội Hoàn Vũ trong ngày khánh nhật truyền giáo, Giáo xứ Tin Mừng dâng thánh lễ bế giảng khóa Giáo lý hôn nhân niên khóa 2016.

xem hinh

Khóa GLHN gồm 31 anh chị em của giáo xứ Tin Mừng và các giáo xứ khác như Tân Lập, Tân Lý, Gio Linh, Hòa Bình, Chính Tòa Xuân Lộc. Khóa Giáo lý được khai giảng ngày 10 tháng 07 năm 2016 và bế giảng vào ngày 23 tháng 10 năm 2016. Thánh lễ truyền giáo hôm nay thật sự ý nghĩa khi giáo xứ được đón nhận thêm 4 tân tòng chính thức gia nhập Giáo hội. Đây là niềm vui chung cho cả giáo xứ và giáo hội hoàn vũ. 

Thánh lễ thật sốt sắng và trang trọng với nghi thức tiếp nhận các dự tòng trước thánh lễ cùng với đoàn rước gồm các học viên trong lớp GLHN, sau thánh lễ các học viên được nhận bằng GLHN trước mặt cộng đoàn thật vinh dự và long trọng. 

Cha Giuse chia sẽ: “ Hành trang để xây dựng một gia đình nhất là gia đình công giáo phải được xây dựng trên nền tảng của Đức tin và lòng đạo đức. Với một lớp giáo lý như vậy thì chưa thể nói có gì là đủ là đầy, nhưng nhờ ơn Chúa trong cuộc sống gia đình tương lai các anh chị em ( nhất là những tân tòng ) sẽ dần khám phá ra tình yêu Chúa để yêu mến Ngài hơn để tìm thấy được hạnh phúc nơi tình yêu của Ngài qua tình yêu gia đình và để xây dựng một gia đình Công giáo hạnh phúc và vững mạnh dựa trên Lời Chúa”.

Mến chúc anh chị em nhiều ơn Chúa và xây dựng gia đình tương lai tươi sáng theo đường lối của Người.

BTT Tin Mừng
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận