Giáo xứ Đồng Tiến ra mắt HĐMV

Đăng lúc: Thứ hai - 19/05/2014 06:43 - Người đăng bài viết: admin
GIÁO XỨ ĐỒNG TIẾN RA MẮT HỘI ĐỒNG MỤC VỤ

 

Hôm nay, CN V PS A, Giáo Dân Giáo Xứ Đồng Tiến vui mừng tham dự lễ Ra Mắt HĐMVGX Nhiệm Kỳ 2014-2018.

Đại diện các Ban, Ngành Đoàn Thể trong GX vào đoàn rước Cha Chủ Tế, vào Thánh Lễ CN V PS, trong bài ca nhập lễ thánh thiện, sốt sắng.

Xem hình

Bài giảng Thánh lễ, Cha quản xứ đặc biệt nhấn mạnh đến việc mời gọi mọi người Bước Theo Đường Chúa Giê-su đi, con đường yêu thương, hy sinh, phục vụ Thiên Chúa, Giáo Hội, và các linh hồn. Cách riêng, những người được mọi người tín nhiệm lo việc chung cho Gx thì hẳn là phải can đảm trung thành với sứ vụ mới. Tuy nhiên, ai cũng cần có ơn Chúa mới chu toàn được việc đã giao. Vì vậy, mỗi giáo dân khi đã tín nhiệm anh em và bầu vào danh sách những người phục vụ cho GX, càng phải ra sức cầu nguyện cho anh em được nhiều ân sủng Chúa.

Cha cũng nhắc đến công việc quan trọng nhất của HĐMV và mọi người là duy trì sự hiệp nhất thánh thiện trong giáo xứ thân yêu của mình.

HĐMV cũ đã bàn giao cho HĐMV mới. Ông Cựu chủ tịch đã tâm tình thật sâu sắc về tấm lòng yêu mến của HĐMV cũ đối với những ngày tháng qua. Dù vui, dù buồn, dù có biến cố gì đi nữa, cũng không ngoài thánh ý của Thiên Chúa. Ông cầu chúc cho tân HĐMV sốt sắng nhiệt thành.

Ông Tân Chủ Tịch cũng đáp lời bằng một lời tha thiết xin mọi người cộng tác và cầu nguyện.

Cha sở chúc mừng, Các Ban Ngành Đoàn Thể chúc mừng. Giáo Dân chúc mừng.

Nguyện xin ban cho GX yêu thương, hiệp nhất, thánh thiện.

 

BAN TRUYỀN THÔNG ĐỒNG TIẾN​

 
Tin Giáo phận