Giáo xứ Phú Quý Chầu lượt

Đăng lúc: Thứ hai - 19/05/2014 06:35 - Người đăng bài viết: admin
Hôm nay, ngày 18 tháng 5 năm 2014.

          Cùng hiệp thông trong tâm tình cầu nguyện – ngày chầu lượt thay Giáo phận. Những con chiên nhỏ bé nơi hải đảo xa xôi của Giáo xứ Phú Quý đã tề tựu đông đủ để tham dự giờ chầu Thánh Thể. Mặc dù với số con chiên quá ít ỏi so với các giáo xứ khác, (không có riêng từng đoàn thể như các Giáo xứ “đàn anh”) nhưng ngày chầu lượt cũng được diễn ra một cách trang nghiêm và sốt sắng, qua hai phần: phần đầu là suy niệm của Thầy xứ, phần sau là phần suy niệm của Cha Quản Nhiệm nói về sự quan trọng của Bí Tích Thánh Thể trong cuộc đời của người Kitô hữu.

          Trong giây phút thiêng liêng hòa chung với tất cả các Giáo xứ trong giáo phận, mọi người đã cầu nguyện cho sự bình an của thế giới, cầu nguyện cho sự hiệp nhất của Giáo Hội, của giáo phận, của giáo xứ và cầu cho tất cả mọi người được đồng tâm nhất trí với nhau trong cùng một đức tin dưới sự hướng dẫn của Chúa Thánh Thần.

          Mặc dầu giờ chầu chỉ vỏn vẹn khoảng 1 tiếng 15 phút, nhưng trong niềm tin và hy vọng, những ước nguyện dâng lên Chúa của đoàn chiên bé nhỏ nơi hải đảo xa xôi này sẽ được Chúa thương giáng phúc.

          Xin Chúa Giêsu Phục Sinh, Đấng là Đường, là Sự Thật và là Sự Sống chúc lành cho Giáo phận của chúng con.

Minh Hải
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận