Giáo Xứ Phaolô Tôn Vinh Quý Thầy Cô

Đăng lúc: Thứ bảy - 21/11/2015 14:18 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GIÁO XỨ PHAOLÔ TÔN VINH QUÝ THẦY CÔ NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
 
Học tập theo tinh thần đường hướng mục vụ của Đức Thánh Cha Phanxicô, vào lúc 8 giờ ngày 19 tháng 11 năm 2015, Giáo xứ Phaolô tổ chức đi thăm và chúc mừng quý thầy cô nhân ngày 20/11 tại các Trường trên địa bàn Giáo xứ. Cùng đi với Cha Chánh xứ  có ông Chủ tịch Hội Đồng mục vụ, quý vị trong Ban Thường Vụ và Ban Điều Hành Các Giáo Họ.

xem hinh

Đến đây, Giáo xứ được sự tiếp đón thật thân tình của Ban Giám Hiệu Nhà Trường và quý thầy cô. Trong buổi gặp gỡ, vị đại diện đã nói lên tâm tình tri ân và tặng hoa chúc mừng quý thầy cô thay cho mẹ và con em trong Giáo xứ. Qua đây, Giáo xứ cũng đã quan tâm thăm hỏi tình hình học tập của các con em trong giáo xứ để kịp thời nắm bắt và khắc phục những khó khăn.

Về phía các Nhà trường cũng đã tỏ ra xúc động trước nghĩa cử quan tâm và khích lệ đối với những người làm công tác trong ngành Giáo dục và hứa quyết tâm giữ mối liên hệ giữa Nhà trường và Giáo xứ.

Buổi viếng thăm diễn ra hết sức tốt đẹp thể hiện tính nhân văn và tình đoàn kết.

Buổi tối cùng ngày, Giáo xứ tổ chức thánh lễ cầu nguyện và tôn vinh quý Thầy Cô, quý Giảng viên Giáo lý. Thánh lễ đã diễn ra trong bầu khí nghiêm trang và sốt sắng.
                                                         
MVTT GX Phao Lô
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận