Hiền Mẫu Gx.Đồng Tiến Mừng Lễ Thánh Mônica

Đăng lúc: Thứ tư - 29/08/2018 02:44 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

HIỀN MẪU GX.ĐỒNG TIẾN MỪNG LỄ THÁNH MÔNICA

 

Thánh nữ Mônica người mẹ tuyệt vời! Thật vậy cuộc đời của Ngài đã trở nên tấm gương anh dũng, kiên trì, nhân hậu và trung thành trong đời sống thường ngày nhất là gương hy sinh và cầu nguyện.

 

hình ảnh

Mừng lễ Quan Thầy năm nay để tạo nên bầu khí thân thiện, vui tươi với mục đích giúp các bà, các chị học hỏi thêm sự quan tâm mọi người trong gia đình cũng như trong giáo xứ với chủ đề “Kết nối”.

Vào lúc 13h30’, ngày 26/8/2018, được sự cho phép của Cha quản xứ, với sự tận tâm, nhiệt tình của Thầy xứ. Các mẹ được tham dự buổi sinh hoạt, với sự góp phần chuẩn bị nội dung giao lưu sinh hoạt cùng với quý Thầy và quý Dì thật vui và hấp dẫn.

Những trò chơi vận động đang tiếp diễn một cách khí thế, bỗng dưng một cơn mưa ập xuống làm cho mọi người cảm thấy mất vui khi cuộc vui đang dở. Nhưng không sao, mọi người vào nhà thờ cùng nhau trả lời những câu hỏi về nhiều nội dung khác. Khiến mọi người hòa nhập nhanh chóng với nội dung đầy hóc búa nhưng hóm hỉnh của Thầy đưa ra. Tất cả các mẹ rất hào hứng và sôi nổi.

Sau những giờ sinh hoạt vui chơi học hỏi, mọi người tạ ơn Chúa qua giờ Chầu Mình Thánh Chúa, và kết thúc buổi sinh hoạt, các mẹ cùng nhau liên hoan với món buffet do chính tay các mẹ trổ tài nấu ăn.

Hội Hiền Mẫu hân hoan mừng lễ kính Thánh Nữ Mônica vào lúc 18g30 ngày thứ hai 27/08/2018 tại Thánh đường giáo xứ. Các mẹ trong giáo xứ đã tập trung tại sân nhà thờ với bộ trang phục áo dài trắng, đeo phù hiệu của Hội, để cùng hiệp dâng Thánh lễ thêm phần long trọng hơn. Sau Thánh lễ các mẹ rất hân hoan vui mừng khi đã cảm nhận và học hỏi được thật nhiều về tấm gương của Thánh nữ Mônica như: “Chu toàn bổn phận, Cảm hóa bằng gương sáng, Cầu nguyện và hy sinh, Kiên trì và lòng trung thành”, đã được cha quản xứ nêu lên trong bài giảng.

Lạy Chúa, xin nhận lời Thánh nữ Mônica chuyển cầu mà ban cho chúng con, nhất là những người vợ, người mẹ trong các gia đình luôn có đời sống thánh thiện, hiền lành, yêu thương tin tưởng và phó thác nơi Chúa như thánh Mônica.

 

BTT.Đồng Tiến

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận