Legio Mariae – Curia Võ Đắt Mừng Lễ Ngày Sinh Nhật Mẹ Maria

Đăng lúc: Thứ tư - 09/09/2015 20:00 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
LEGIO MARIAE – CURIA VÕ ĐẮT MỪNG LỄ NGÀY SINH NHẬT MẸ MARIA
 
Mừng Lễ Sinh Nhật Đức Maria HĐ Curia Võ Đắt dưới sự hướng dẫn của Cha Linh Giám Phaolô Nguyễn Văn Hạnh đã tổ chức ngày họp bạn theo truyền thống của hội Legio.

 xem hinh

Lúc 7 giờ sáng, 200 hội viên gồm 18 Praesidia và quý đại diện HĐMV các Giáo xứ, quý khách mời cùng tề tựu về nhà thờ tạm của giáo xứ Nam Chính  hạt Đức Tánh. Cha Hạt Trưởng hạt Đức Tánh, Cha xứ Gia an, Cha xứ Mépu, Cha xứ Tư Tề cùng đến tham dự.
 
Dưới bầu trời buổi sáng tươi đẹp, các anh chị tay bắt mặt mừng, rạng rỡ niềm vui, ân cần thăm hỏi lời chúc sức khỏe và trao đổi với nhau những kinh nghiệm trong công tác tông đồ.
Đúng 7 giờ 30, Anh Trưởng HĐ khai mạc kinh Legio. Đến 8 giờ, anh trưởng có đôi lời chào mừng đại diện HĐMV các Giáo xứ, quý khách mời và nói về ý nghĩa ngày họp mặt hôm nay. Tiếp theo anh phó HĐ trình bày sự phát triển của Curia Võ Đắt gồm 210 hội viên hoạt động  218 hội viên Tán Trợ .Sau đó là lời huấn từ của Cha Linh Giám và lời giáo huấn của Cha Hạt Trưởng.
Đến 9 giờ tiết mục vui ca của các anh chị và những ý kiến của quý đại diện HĐMV và khách mời, chân thành góp ý xây dựng cho anh chị hội Legio trong trách vụ thánh hóa bản thân và góp phần tham gia cùng Mẹ để cứu rỗi các linh hồn  trong công cuộc loan báo Tin Mừng.
Đúng 10 giờ, Thánh lễ đồng tế do Cha Hạt Trưởng Chủ sự. Thánh lễ kết thúc lúc 11 giờ. Anh Trưởng HĐ Curia Võ Đắt và vị Chủ Tịch HĐMV Gx Nam Chính dâng lời tri ân.
Nguyện Xin Thiên Chúa và Mẹ Maria luôn gìn giữ và chúc lành cho Quý Cha, Quý vị HĐMV và Quý anh chị trong hội Legio trên mọi nẻo đường làm tông đồ, trong công cuộc loan báo Tin Mừng hôm nay.
 
BTT Hạt Đức Tánh.
 
 
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận