Thật buồn cười!

Đăng lúc: Chủ nhật - 01/03/2015 15:30 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
THẬT BUỒN CƯỜI!

· Thật buồn cười là sao tờ tiền 10.000 trông quá to và quá giá trị khi chúng ta lì xì cho một người ăn xin, mà lại quá nhỏ khi ta mang nó đi mua hàng!
· Thật buồn cười là sao chúng ta ngần ngại rút trong túi ra tờ 10.000 bỏ giỏ trong Thánh Lễ Chúa Nhật, mà lại thấy quá ít khi trả tiền tô phở và uống ly cà phê!
· Thật buồn cười là sao 60 phút lại quá dài khi nói chuyện với ông bà, cha mẹ, mà 60 phút là quá ngắn khi chơi game hay tán gẫu với bạn bè.
· Thật buồn cười là chúng ta khoái chí và hồi hộp run lên khi trận đá banh đến những phút bù giờ, nhưng chúng ta lại khó chịu khi đọc thêm vài kinh sau Thánh Lễ trước khi ra về!
· Thật buồn cười là chúng ta thấy khó nhọc khi đọc một trang Kinh Thánh, nhưng lại thấy dễ dàng thế khi đọc một cuốn truyện dày cả trăm trang!
· Thật buồn cười là mọi người tranh nhau để có một chỗ ngồi hàng đầu xem ca nhạc hoặc xem bóng đá, nhưng lại cố tìm một chiếc ghế ngồi ngoài sân hay tận cổng nhà thờ để “xem lễ” Chúa Nhật!
· Thật buồn cười là chúng ta cần đến 2 – 3 ngày suy nghĩ tổ chức đọc kinh tối hàng ngày trong gia đình, nhưng lại sắp xếp rất nhanh thời gian cho một buổi đi chơi ngay vào phút cuối.
· Thật buồn cười là một số anh em thấy vô cùng khó khăn khi nói chuyện về Chúa cho người khác, nhưng lại dễ dàng “truyền bá” những chuyện tầm bậy tầm bạ với mọi người!
· Thật buồn cười là chúng ta khó nghĩ ra cái gì để cầu nguyện cho người khác, nhưng lại nghĩ ra đủ thứ để xin cho bản thân mình.

VÀ NGHĨ CŨNG BUỒN CƯỜI

· Nghĩ cũng buồn cười là Chúa cho Ông Adong 32 cái xương sườn, nhưng chỉ cho ông ấy có một bà Eva!
· Nghĩ cũng buồn cười là Chúa dựng nên ông Adong bằng bùn đất, nhưng lại dựng nên bà Eva bằng một khúc xương đáng quý!
· Nghĩ cũng buồn cười là Chúa dựng nên đàn ông trước khi dựng nên đàn bà, vì Ngài không muốn để cho các bà góp ý kiến khi dựng nên đàn ông!
· Nghĩ cũng buồn cười là tại bà Eva nếm thử trái táo rồi mới đưa cho ông Adong cắn, nên bây giờ các bà thường bị cằn nhằn khi nấu món ăn cho chồng!
· Nghĩ cũng buồn cười là ông Adong và bà Eva đã sống trong xã hội chủ nghĩa lý tưởng nhất khi không có quần áo mặc, một trái táo cũng phải chia nhau!
· Nghĩ cũng buồn cười là người ta thích nhặt cái rác ra khỏi người khác mà không chịu lấy cái xà khỏi mắt mình!

(sưu tầm)
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận