Dự Tu hạt Hàm Tân, gặp gỡ tại Giáo xứ Bình an

Đăng lúc: Thứ ba - 30/05/2017 02:33 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

DỰ TU HÀM TÂN THAM GIA KHÓA HUẤN LUYỆN THƯỜNG KỲ

 

Sáng ngày 28 tháng 5 năm 2017, có gần 40 bạn Dự Tu hạt Hàm Tân đã tề tựu về Giáo xứ Bình An để tham gia khóa huấn luyện thường kỳ.

 

hình ảnh

 

Với tinh thần yêu mến Chúa Giêsu linh mục, các bạn trẻ đã đến với Giáo xứ Bình An tham gia khóa huấn luyện Dự Tu.

Quang cảnh nơi đây thật tuyệt vời. Thời tiết trong lành càng làm cho các bạn Dựu tu thêm háo hức.

Những cái bắt tay, những nụ cười và những câu chuyện trước khóa huấn luyện làm cho tình huynh đệ thêm thắt chặt hơn. Lời chào mừng của Cha Anrê Lương Vĩnh Phú - Chánh xứ giáo xứ Bình An gửi đến các bạn Dự Tu Hạt Hàm Tân. Cha Stêphanô Bùi Vi Thành Đặc Trách ơn gọi Hạt Hàm Tân rất vui mừng khi được Cha Anrê tiếp đón nồng hậu.

Đến 8h30 các bạn Dự Tu bước vào khóa Huấn Luyện. Cha Anrê đến với các bạn trẻ qua những chia sẻ quý báu về con đường tiến tới thánh chức Linh Mục.

Những tiếng hát, những lời cầu nguyện và những tâm tình của các bạn trong giờ chầu Thánh Thể được vang lên thôi thúc mọi người cần phải cố gắng nhiều hơn nữa trên con đường theo Chúa. Sau đó mọi người ăn nhẹ và bước vào trận đá banh giao lưu với nhau một cách sôi nổi và hào hứng.

Khóa huấn luyện kết thúc bằng bửa cơm thân mật với Cha Chánh xứ Giáo xứ Bình An. Hẹn mọi người vào khóa huấn luyện sắp tới vào ngày 30/7/2017 tại Giáo xứ Phục Sinh

Dự Tu Hạt Hàm Tân

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận