Phan Sinh Tại Thế Miền Phan Thiết Họp Hội Đồng Miền

Đăng lúc: Thứ sáu - 09/09/2016 15:44 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
PHAN SINH TẠI THẾ MIỀN PHAN THIẾT HỌP HỘI ĐỒNG MIỀN VÀ HUYNH ĐỆ ĐOÀN TÊRÊXA CALCUTTA GX HIỆP ĐỨC MỪNG BỔN MẠNG VÀ TU NGHỊ BẦU CỬ
 
Ngày 5/9/2016 tại GX Hiệp Đức, theo thường lệ cứ 3 tháng Phan Sinh Tại Thế (PSTT) họp Hội đồng toàn miền một lần để báo cáo công việc đã làm trong 3 tháng qua và kế hoạch thực hiện 3 tháng tới.

xem hinh

-  Từ 8g00 đến 11g30 ngày 04.09.2016. Cha Fx Vũ Văn Mai Ofm trợ úy Miền đồng hành với Ban Thường Vụ chủ tọa buổi họp Hội đồng Miền lần 3 năm 2016. Sau phần thảo luận đã đi đến thống nhất thực hiện chương trình cho 3 tháng tới như sau :

1 – Chuẩn bị cho Lễ giổ Thánh phụ Phanxicô Asidi cũng là bổn mạng Huynh đệ đoàn (HĐĐ) PSTT Miền Phan thiết đồng ý tổ chức cho Anh, chị, em (ACE) toàn Miền lúc 8g00 sáng ngày 04.10.2016 tại HĐĐ Emanuel GX Đaguri

2 – Cha trợ úy  sẽ tĩnh tâm mùa vọng cho ACE PSTT toàn Miền lúc 8g00 sáng ngày 03.12.2016 tại HĐĐ Thánh Tâm Giáo xứ Hồ Thắng 14g00 cùng ngày họp Hôi đồng cuối năm 2016

3 -  Về công tác huấn luyện, yêu cầu các cụm và HĐĐ địa phương, chuyển tải hết các đề tài cho ACE, mà Ban huấn luyện (BHL) Miền đã phổ biến, cố gắng cuối tháng 10/2016 hoàn tất.

4 -  Linh hoạt viên giới trẻ Miền sẽ tổ chức ngày hội trại cho các em toàn Miền từ 8g00 sáng ngày 31.12.2016 đến 15g30 ngày 01.01.2017 tại HĐĐ Têrêxa Calcutta GX Hiệp đức. Yêu cầu các Linh hoạt viên huynh đệ (LHVHĐ) địa phương tạo điều kiện và hướng dẫn để các em được tham dự.
 
Buổi chiều vào lúc14g00 cùng ngày được sự ủy nhiệm của Phục vụ, anh Pet Phan Quốc Nghĩa Phó Phục vụ Miền cùng sự hiên diện của Cha Fx Vũ Văn Mai Ofm trợ úy Miền, chủ tọa tu nghị bầu cử cho HĐĐ Têrêxa Calcutta GX Hiệp Đức với kêt quả sau :
-PV  anh Pet Nguyễn Đình Nhân                           - PPV chị Anna Lê Thị Lan Sinh
-PTHL anh Giacôbê Nguyễn Vạn Đại                   - Thư ký chị Lucia Nguyễn Thị Ngọc
-Thủ quỹ chị Maria Huỳnh Thị Sa                         - UVLHHĐ chị Anna Nguyễn Thị Minh 
- UV JPIC chị Anna Nguyễn Thị Phương Thùy

Sau  phần Tu nghị là Thánh lễ mừng ngày phong Hiển Thánh mẹ Têrêxa Calcutta bổn mạng HĐĐ Têrêxa Calcutta Hiêp Đức do cha Fx Vũ Văn Mai Ofm trợ úy Miền Chủ tế, trong Thánh lễ có 03 chị khấn tạm, 02 chị tuyên khấn vĩnh viễn, Cha chủ tế chia sẻ với cộng đoàn cách riêng với ACE/PSTT và đặc biệt với các tân khấn sinh “chọn cho mổi người một hướng đi trong cuộc sống theo Đấng bậc của mình, như mẹ Têrêxa thành calcutta đã chọn”. Cuối cùng là buổi liên hoan mừng 3 trong 1 với sự hiện diện của Cha hạt trưởng Hàm Thuận Nam cũng là chánh xứ GX Hiệp Đức, Cha phó GX Hiệp đức, cha Trợ úy Miền, quý nữ tu, quý HĐMV các đoàn thể trong giáo xứ, cùng ACE/PSTT với nhiều tiết mục văn nghệ giúp vui của quý khách.
 
                                                                                   
BTT PSTT Miền Phan Thiết
Giuse Nguyễn Công Bằng
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận