Giáo Xứ Chính Tâm Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Đăng lúc: Thứ ba - 22/11/2016 19:39 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GIÁO XỨ CHÍNH TÂM MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM
 
Được sự quan tâm và khích lệ của Cha Chánh xứ về tinh thần "TÔN SƯ TRỌNG ĐẠO"; hàng năm, cứ đến ngày NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11, giáo xứ Chính Tâm không chỉ tổ chức đi chúc mừng, thăm hỏi các trường học trong địa bàn giáo xứ, mà còn dâng Thánh lễ cầu nguyện cách đặc biệt cho Quý Giáo chức và các Giáo lý viên.

hình ảnh

Sáng Chúa nhật, 20/11/2016, trong Thánh lễ thiếu nhi, giáo xứ đã mời quý Thầy cô giáo cùng các Giáo lý viên hiệp cùng các em thiếu nhi dâng Thánh lễ mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. 

Trong Thánh lễ, Cha phó xứ (cũng là Cha Tuyên úy PT.TNTT Xứ đoàn Mân Côi, Chính Tâm) đã thay lời Cha xứ khen ngợi Quý Giáo chức và các GLV đã có công lao lớn trong việc giáo dục thế hệ trẻ của giáo xứ không chỉ về kiến thức văn hóa mà còn cả cách sống làm người và đặc biệt là đời sống Đức tin. Ngài cũng mời gọi quý phụ huynh yêu mến, cộng tác và liên đới trách nhiệm chặt chẽ với các Thầy cô và GLV trong việc giáo dục các em; Ngài cũng nhắc nhở các em thiếu nhi lòng biết ơn, kính trọng và vâng lời Thầy cô cũng như các GLV không chỉ bằng thái độ mà còn bằng kết quả học tập và lối sống tốt đẹp.

Em Maria Phạm Thị Hương Nhung (Lớp B.2A) đại diện các em thiếu nhi là học sinh dâng lời chúc mừng quý Thầy cô và các GLV, bày tỏ lòng yêu mến, kính trọng, lời xin lỗi và lời hứa danh dự nhân ngày 20/11.

Sau Thánh lễ, Quý Thầy cô và các GLV được mời vào Nhà xứ để họp mặt với Cha Chánh xứ cùng HĐMV giáo xứ. Buổi họp mặt thật vui, thân thiện và ấm áp tình cảm như một gia đình. Cha xứ bày tỏ niềm vui, lời chúc mừng và ước mong quý Thầy cô và GLV tiếp tục nhiệt thành, phát huy tinh thần của "Thầy chí thánh Giêsu": yêu thương và hướng dẫn các em thiếu nhi trên con đường nên thánh.

Xin Chúa Giêsu, Thầy dạy duy nhất và tối cao, nhà "Mô phạm" tuyệt vời luôn trở nên gương sáng và chúc lành cho mỗi Thầy cô và các GLV.
 
Fx Vũ Bang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận