Hội Têrêsa Trao 100 Phần Quà Cho Các Bệnh Nhân Và Người Khuyết Tật

Đăng lúc: Thứ hai - 14/12/2015 03:54 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Hội Têrêsa Trao 100 Phần Quà Cho Các Bệnh Nhân Và Người Khuyết Tật
 
Ngày 12 tháng 12 năm 2015,  phân hội Têrêsa Trà Tân  kết hợp với nhóm Từ thiện Chung Sức TP. HCM  đã trao 100 phần quà cho quý ông bà anh chị em khuyết tật, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn ở 4 giáo xứ: Chính Tâm, Thánh Tâm, Nam Hà và Mẹ Vô Nhiễm. Cha Linh hướng Giuse Phạm Thọ, chánh xứ  giáo xứ Chính Tâm đã đến thăm chia vui với mọi người.
Với tinh thần yêu thương chia sẻ của Mùa Vọng và Giáng Sinh sắp đến, phân hội Têrêxa cùng đoàn từ thiện và anh chị em khuyết tật còn cùng nhau dùng bữa cơm chay ấm tình thân hữu. Sau bữa cơm thân mật, đoàn đã trao cho mỗi người một phần quà gồm: 10 kg gạo, 1 thùng mì tôm, 1 chai dầu ăn, 1 chai nước tương, 1 kg đường cát trắng, 200g  chả  giò chay (trị  giá mỗi phần quà hơn 200 ngàn đồng). Ngoài ra, đoàn còn gởi 40 phong bì cho những người có hoàn cảnh  đặc biệt hơn, mỗi phong bì có 100 ngàn đồng. 
 
Ngoài đối tượng là 100 ông bà anh chị em khuyết tật ở 4 giáo xứ nói trên, trong lần chia sẻ tình yêu thương này, đòan còn dành tặng quà bánh kẹo, đồ chơi, cơm chay, chia sẻ phong bì cùng sinh hoạt - giao lưu với khoảng 30 em Jurior người dân tộc Châu Ro thuộc thôn 4, xã Trà Tân.
 
Đến 15 giờ, đoàn chia tay anh chị em khuyết tật và các em nhỏ vùng đất quê nghèo để trở về Sài Gòn.
 
Tạ ơn Chúa Hài Đồng đã cho chúng con cảm nghiệm một ngày gặp gỡ ngập tràn tình yêu thương ấm áp của những tấm lòng thiện nguyện chân tình với những con người bé nhỏ, yếu hèn mang hình ảnh của Chúa luôn rạng rỡ niềm vui và nụ cười trên môi.
 
Chúc Quý vị một mùa Giáng Sinh và Năm Mới an lành, thánh đức.

 

      
THANH LIÊM
 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận