Phan Đinh Tùng với cd thánh ca “Thập Giá”

Đăng lúc: Thứ năm - 21/01/2016 20:10 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

Phan Đinh Tùng với cd thánh ca “Thập Giá”

Sau album Thánh ca đầu tiên với chủ đề “Về Với Ngài” phát hành năm 2011, ca sĩ Phan Đinh Tùng lại ấp ủ một CD Thánh ca tiếp theo. Qua gần 5 năm tâm huyết, đến nay anh tiếp tục giới thiệu đến thính giả album thứ hai của dòng nhạc này với tên gọi “Thập Giá”.

Đây là CD gồm 11 ca khúc - những sáng tác của các linh mục và một số nhạc sĩ Công giáo. Là một Kitô hữu, đối với anh, tất cả những gì mình có được hôm nay, đặc biệt là giọng hát và danh tiếng, đều do Thiên Chúa ban tặng. Chính vì thế, thực hiện những album Thánh ca, anh muốn bày tỏ tình yêu và niềm tin của mình dành cho Chúa và sẻ chia tâm tình với mọi giáo hữu. Ngoài đáp ứng thị hiếu của thính giả, anh luôn mang trong mình nỗi khắc khoải làm sao để tạ ơn Chúa đã luôn che chở, cho anh sức mạnh, sự sáng suốt để đi trên con đường nghệ thuật một cách đúng đắn. Nam ca sĩ chia sẻ: “Dù bất cứ khổ đau, hoạn nạn gì, khi nghĩ về Ngài, tôi luôn cảm thấy mình được che chở, ban phước lành, tha thứ mọi tội lỗi… để tìm ra con đường đúng đắn mà tiếp tục làm việc và cống hiến”. Hát Thánh ca với tất cả tấm lòng cũng là cách để anh chia sẻ niềm tin của mình đến thính giả, để thêm vững tin vào những điều thiêng liêng trong cuộc sống.

Ở CD Thánh ca này, từng ca khúc được Phan Đinh Tùng chọn lọc rất kỹ lưỡng, tác giả các bài hát là những nhạc sĩ quen thuộc với thính giả Công giáo như linh mục Kim Long, linh mục Thành Tâm, Phanxicô, Thế Thông, Lê Đức Hùng. Bên cạnh những ca khúc mới, người nghe cũng có thể hiệp thông, cùng hát với ca sĩ trong một số bài thân quen như “Tình yêu Thiên Chúa” (Thế Thông – Đình Diễn), “Trong trái tim Chúa” (Phanxicô), “Chúa không lầm” (Lm. Kim Long)…  Với giọng hát khỏe khoắn, đầy xúc cảm, hy vọng CD “Thập giá” do Phan Đinh Tùng thể hiện sẽ mang lại cho thính giả niềm yêu thích và sự lắng đọng trong tâm hồn.

Liên Giang


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận