Bài hát: Của lễ con dâng.

Đăng lúc: Thứ bảy - 31/10/2015 15:25 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
BÀI HÁT: CỦA LỄ CON DÂNG
Sáng tác: Lm Châu Linh




GIỚI THIỆU CD “Một Ngày Nào Đó”.


Tối nay rãnh rỗi check email, nhận được CD Vol. 11 “Một Ngày Nào Đó” của Lm. Phêrô Nguyễn Châu Linh và người em ruột Châu Minh. Vol. 11 có 10 ca khúc do chính Lm. Châu Linh sáng tác. Hai giọng ca không lạ, ca từ không mới nhưng vẫn có sức lôi cuốn nghe trọn album. Cả 10 ca khúc gắn kết như một thông điệp gởi đến mọi người.
“Một ngày nào đó” Chúa gọi tôi giã từ cõi đời, xa rời tất cả (bài số 1), thì giờ đây phải biết “Rộng mở con tim” sống với mọi người (bài số 2). “Con thuộc về Chúa” và “Ngài gọi con” bước đi trong “Tình Chúa bao la” (bài số 3, 4 & 5). “Đừng bỏ con Chúa ơi” khi đời con nhuốm bao bụi trần, nhưng xin “Biến đổi con” (bài số 6 & 7). Cuối cùng, noi gương Mẹ Maria để biến cuộc đời như một của lễ dâng lên Thiên Chúa (bài 8, 9 & 10).
Chợt nhớ đến lá thư “Tâm tình mục tử tháng 11 năm 2015” của Đức cha Giáo phận, ngài mời gọi cầu nguyện cho các tín hữu đã qua đời … và sống Năm Thánh hiến. Phải chăng “Một Ngày Nào Đó” đang ngân vang tâm tình của vị Mục tử Giáo phận!
Viết những dòng này khi ngoài trời (Connecticut, Mỹ) đang mưa gió bão bùng. Những chiếc lá thu tơi tả rơi. Phận người âu cũng thế, sẽ có một ngày nào đó rơi về với cội nguồn. CD “Một ngày nào đó” đang thức tỉnh tôi !!!
 
Lm. Tôma Nguyễn Văn Hiệp

VIDEO

Từ khóa:

sáng tác

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận