Gx Thánh Mẫu Hình Thành Nhà May Bác Ái

Đăng lúc: Chủ nhật - 28/12/2014 19:52 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
 HÌNH THÀNH NHÀ MAY BÁC ÁI
 
 
Nhờ sự giúp đỡ của một số cựu Thanh Sinh Công đang sống tại Hoa Kỳ và sự ưu ái quan tâm của Cha Quản nhiệm Thánh Mẫu; mặc dù rất bận rộn với việc mục vụ và phụng vụ cho một giáo xứ nghèo, cơ sở vật chất thật khiêm tốn, với số lượng giáo dân hầu hết là tân tòng, mang trên mình 5 bệnh viện lớn; Cha Phêrô đã không ngần ngại tạo mọi điều kiện thuận lợi cho việc mở lớp học may mang tên "Bác Ái" nhằm giúp các em học sinh cơ nhỡ, các em không có cơ hội tiếp tục vào đại học, những gia đình nghèo khó trong và ngoài giáo xứ có việc làm.
 
Đúng 8g00 sáng ngày 27 tháng 12 năm 2014, mọi người đã tề tựu tại sân sau Nhà Thờ Giáo xứ Thánh Mẫu.
 
Hiện diện có Cha Phêrô, quản nhiệm Giáo xứ, Soeur Trang Nghi, Cựu Bề Trên Hội Dòng Khiết Tâm Đức Mẹ Nha Trang, trưởng Ban Caritas giáo xứ, các cựu Thanh Sinh Công cộng sự, Giám Đốc Công Ty Thời Trang Vinh Hương, giáo viên thỉnh giảng đào tạo, Đại diện HĐMV giáo xứ và các thành viên của lớp học may.
 
Sau khi giới thiệu và nói lời chào mừng, Cha Quản nhiệm và Ban Điều Hành cắt băng khánh thành và thánh hoá Xưởng May Bác Ái. Các học viên được hướng dẫn khởi động, cách xử dụng máy và kết thúc nghi thức khánh thành bằng bữa điểm tâm nhẹ. Mọi người chia tay với niềm vui phấn khởi và dư đầy hy vọng.
   
Ban đầu BĐH e ngại thiếu đầu ra, đầu vào cho các sản phẩm.Tạ ơn Hồng Ân Chúa, khi nghe thông tin cơ sở may Bác Ái thành lập, Nhiều công Ty may mặc đã đến tham vấn giúp đỡ. Hy vọng xưởng may Bác Ái sẽ phát triển.

Cảm ơn Cha quản nhiệm và tất cả mọi người đã quan tâm, giúp đỡ.

 

 
Anna Nguyễn Thị Hóa
 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận