Giáo xứ Truyền tin, mừng lễ Mônica

Giáo xứ Truyền tin, mừng lễ Mônica
Trong tâm tình mừng lễ thánh Mônica, bổn mạng giới hiền Mẫu, sáng ngày 27.8.2018 lúc 08g, giáo xứ tổ chức buổi họp mặt sinh hoạt dành cho các chị em Hiền Mẫu trong xứ.

 

GIÁO XỨ TRUYỀN TIN – MỪNG LỄ THÁNH MÔNICA


“Các hiền mẫu là niềm vui, là niềm hạnh phúc, là sự đầm ấm của gia đình…” (Bài giảng của cha chánh xứ Phêrô Nguyễn Minh Triết trong thánh lễ Mônica Bổn mạng Giới hiền Mẫu).

 

Trong tâm tình mừng lễ thánh Mônica, bổn mạng giới hiền Mẫu. Sáng ngày 27.8.2018 lúc 08g, giáo xứ tổ chức buổi họp mặt sinh hoạt dành cho các chị em Hiền Mẫu trong xứ.

 

Hình ảnh

 

       Trước khi bước vào buổi sinh hoạt, cha xứ chia sẻ đôi điều về bổn phận của người mẹ trong gia đình. Phần đố vui Giáo lý được diễn ra ngay sau giờ huấn từ. Đây cũng là dịp để các mẹ được ôn lại những bài học về hôn nhân Công Giáo. Tiếp theo, các mẹ được thả mình vào những nụ cười rộn rã qua các trò chơi vận động dưới sự hướng dẫn của thầy và các dự trưởng. Buổi sinh hoạt ngắn khép lại lúc 11g30, mọi người về nhà nghỉ ngơi và chuẩn bị cho thánh lễ chiều tối.

       Vào lúc 17g, các mẹ quy tụ về bên nhau để tham dự thánh lễ mừng Thánh Mônica do cha Phêrô chánh xứ cử hành. Sau thánh lễ, mọi người cùng nhau chia sẻ niềm vui ngày lễ qua bữa tiệc nhỏ.

Ngày lễ bổn mạng khép lại, các mẹ trở về lại với gia đình của mình. Xin cho mỗi người biết học nơi thánh Mônica những đức tính của người vợ, người mẹ và luôn cậy tin nơi Chúa trong mọi sự của cuộc sống gia đình.

 

Thanh Nhân