Giáo Xứ Tin Mừng Thánh Lễ Tạ Ơn Tân Linh Mục Augustinô Hoàng Khôi Tuấn

Giáo Xứ Tin Mừng Thánh Lễ Tạ Ơn Tân Linh Mục Augustinô Hoàng Khôi Tuấn
Lúc 9g00 sáng Chúa Nhật ngày 01.07.2018, tân Linh mục Augustinô trở về quê hương, tại giáo xứ Tin Mừng để cử hành Thánh Lễ Tạ Ơn, nơi có Gia đình Bà Cô ruột sinh sống

 

GIÁO XỨ TIN MỪNG THÁNH LỄ TẠ ƠN

TÂN LINH MỤC AUGUSTINÔ HOÀNG KHÔI TUẤN

 

hình ảnh

 

Sau khi được Đức Cha J.TERRY STEIB,SVD Giám mục Giáo phận Memphis phong chức Linh Mục cho Thầy Phó Tế Augustinô hoàng khôi tuấn  tại Nguyện Đường Thánh Linh 2001 Waukegan Road,Techny  lllinois 60062 U.S.A, vào lúc 14g thứ Bảy ngày 26 tháng 5 năm 2018.

 

Lúc 9g00 sáng Chúa Nhật ngày 01.07.2018, tân Linh mục Augustinô trở về quê hương, tại giáo xứ Tin Mừng để cử hành Thánh Lễ Tạ Ơn, nơi có Gia đình Bà Cô ruột sinh sống, ngài cũng là anh em cô cậu của cha Phêrô Nguyễn Văn Quang - chánh xứ giáo xứ Phaolô.

 

Thánh Lễ Tạ Ơn do tân Linh mục Aug Hoàng Khôi Tuấn chủ tế, đồng tế và hiệp dâng Thánh lễ có quý cha, quý tu sĩ, quý vị đại diện giáo xứ Phaolô, giáo xứ Bình an, quý thân nhân, quý khách xa gần và đông đảo bà con giáo dân trong ngoài giáo xứ tham dự.

 

Lời dẫn lễ đầu tiên trong đời Linh mục, Cha Augutisnô nhận thấy mình quá yếu đuối và bất toàn mà đã được Thiên Chúa cất nhắc lên hàng Linh Mục qua việc đặt tay của Đức Giám mục Giáo phận Memphis, tạ ơn Thiên Chúa,  cộng đoàn đã yêu thương, nâng đỡ và cầu nguyện trong suốt hành trình ơn gọi.." như Thầy yêu thương” (Ga 15,12). Chúa đã chọn Cha Augutinô, đáp lại Cha đã Đồng Thuận, Đồng Hành và Đồng Hình Dạng Với Ngài - Đấng đã thực thi những việc vĩ đại trên khắp địa cầu, "Sống tâm tình tạ ơn, là chúng ta sử dụng chính đáng những ơn lành Chúa đã thương ban, để sinh nhiều hoa thơm trái tốt cho đời và cho người” (Cr 1, 3-9). "…Con hãy về nhà với thân quyến, và loan truyền cho họ biết những gì Thiên Chúa đã làm cho con và đã thương con…" (Mc 5,18-20).

 

Sứ vụ Linh Mục mà Cha Augustinô mới được lãnh nhận chỉ là bước khởi đầu cho chặng đường dâng hiến. Xin cộng đoàn luôn ở bên cạnh ngài để động viên, nâng đỡ và cầu nguyện cho ngài. Sau khi rước lễ, tân linh mục quỳ trước bàn thờ, và cộng đoàn sốt sắng đọc kinh cầu cho tân linh mục.

 

Đối với gia đình và thân tộc cha mẹ được diễm phúc và cầu nguyện, tạo mọi điều kiện cho con để có được ngày hôm nay. Ân nghĩa biển trời này, không biết lấy chi đền đáp “Trước tiên hãy tìm kiếm Nước Thiên Chúa và sự công chính của Ngài, còn tất cả các điều khác, Ngài sẽ ban thêm cho”.

                                              

BTT. Hạt Hàm Tân & Hạt Hàm Thuận Nam