TÂM TÌNH MỤC TỬ tháng chín 2015

TÂM TÌNH MỤC TỬ tháng chín 2015

Tháng chín nhắc nhớ ngày tôi về nhận nhiệm vụ tại giáo phận Phan Thiết (3/9/2009) tính đến nay đã tròn 6 năm.

Tâm Tình Mục Tử tháng tám 2015

Tâm Tình Mục Tử tháng tám 2015

Anh chị em thân mến,Ba cột mốc kính mừng hay kỷ niệm, đều đưa ta đi vào mầu nhiệm hiệp thông. Xin chúc mừng bổn mạng các cha Quản Xứ, các bà mẹ công giáo giáo phận và xin luôn nhớ cầu nguyện cho hai Đức Cha quá cố thân yêu của giáo phận nhà.

Tâm Tình Mục Tử Tháng 7.2015

Tâm Tình Mục Tử Tháng 7.2015

Anh chị em thân mến, tháng bẩy, như vậy, dù không có những lễ lớn nhưng cũng có vài cột mốc khiến cả giáo phận phải quan tâm: tất nhiên xin những ai trong cuộc tham dự với cả nhiệt tình để có kết quả cao nhất; còn người dẫu không trong cuộc cũng hợp ý tạ ơn và cầu nguyện

Tâm Tình Mục Tử tháng 6/2015

Tâm Tình Mục Tử tháng 6/2015

Anh chị em thân mến, tháng sáu đẹp lên với ba địa chỉ của lòng sùng kính, của mối quan tâm và của tâm tình cầu nguyện, hy vọng sẽ đem đến cho mọi người hương vị ngọt lành của mùa hè 2015; có sâu lắng, có rộn rã và cũng có hạnh phúc trong lẽ hiến dâng.

Tâm tình mục tử tháng 5. 2015

Tâm tình mục tử tháng 5. 2015

Tháng Năm là dịp để người Công Giáo khắp nơi trên thế giới bày tỏ niềm tin và lòng mến đối với Đức Mẹ Nữ Vương Thiên Đàng. Chính trong tháng này, ơn phúc của Chúa nhân từ cũng tuôn đổ trên mọi người từ tòa cao vinh hiển của Đức Mẹ. Tháng Năm về, chúng ta có những hoa gì để dâng tiến?

Cách Hiện Diện Của Đấng Phục Sinh

Cách Hiện Diện Của Đấng Phục Sinh

Người tín hữu chỉ có một cảm tình tốt đẹp là xem Emmaus như một địa chỉ tinh thần không thể quên được. Bởi lẽ khởi đi từ đó, Đấng Phục sinh đã ưu ái cho thấy Ngài luôn có mặt bên cạnh con người và vẫn muốn hiện diện thường xuyên cho cuộc sống con người.

Sao lại đi tìm?

Sao lại đi tìm?

Phục sinh là một biến cố vô cùng trọng đại, đã được Phụng Vụ cử hành cách hết sức đặc biệt, với bốn mươi ngày Mùa Chay chuẩn bị, ba ngày cử hành thánh, và cách riêng đêm nay được gọi là đêm cực thánh, với việc long trọng công bố Tin Mừng Phục Sinh.

Tâm Tình Mục Tử Tháng Tư 2015

Tâm Tình Mục Tử Tháng Tư 2015

Khi tiết trời đó đây trở nên khô hạn và nắng nóng, thì Giáo Hội công giáo lại bước vào một mùa mới trong niềm vui của mầu nhiệm Phục Sinh. Đây là đỉnh cao và là trung tâm của đời sống đức tin mà suốt cả mùa Chay vừa qua tín hữu đã hướng đến, cũng như suốt mùa Phục Sinh đang tới mọi người sẽ quy về.

Tâm Tình Mục Tử Tháng Ba 2015

Tâm Tình Mục Tử Tháng Ba 2015

Khi những ngày đầu xuân Ất Mùi đi qua và cuộc sống xã hội đã vào guồng nhịp xoay vần mới, thì lịch phụng vụ bước sang tháng Ba với những ngày lễ đặc biệt. Để thời gian này đem lại những hiệu quả thiêng liêng tích cực, xin gợi lên với anh chị em về tâm tình cầu nguyện.

Tâm tình mục tử, tháng 2 năm 2015

Tâm tình mục tử, tháng 2 năm 2015

Tại giáo phận nhà, ngày 2/2, lễ Đức Mẹ dâng Chúa Giêsu trong đền thánh, được chọn như một đỉnh cao, để mọi người hiệp chung tâm tình và ý nguyện cho các tu sĩ nam nữ thuộc các Đan viện, Hội dòng hoặc Hiệp hội đời sống tông đồ. Riêng tại Nhà thờ chính tòa ngày 2/2, buổi họp mặt đặc biệt của những người sống đời dâng hiến

  Trang trước  1 2 3 4 5 6  Trang sau
 
Thông báo