Bên Mẹ Tàpao Tháng 2/2018

Bên Mẹ Tàpao Tháng 2/2018

Lúc 7g00, Cha Tổng Đại Diện Giáo phận Phan Thiết - Giuse Hồ Sĩ Hữu chủ sự giờ rước kiệu Thánh Thể và chủ tế Thánh lễ cầu cho các bệnh nhân.

Bài hát: Tàpao Mẹ Thương Yêu

Bài hát: Tàpao Mẹ Thương Yêu

Tàpao Mẹ Thương Yêu Sáng tác: Tuấn Kim

Thánh Lễ Giao Thừa 2018  Tại Trung Tâm Thánh Mẫu Tapao

Thánh Lễ Giao Thừa 2018 Tại Trung Tâm Thánh Mẫu Tapao

Đúng 22g ngày 31.12.2017, các quảng trường đã chật kín khách hành hương và cộng đoàn cùng nhau bước vào giờ Rước kiệu – Cung nghinh Đức Mẹ TàPao do Cha Tổng Đại Diện – Giuse Hồ Sĩ Hữu chủ sự, đoàn rước còn có đại diện quý sơ thuộc các Hội Dòng trong Giáo Phận và quý Cha.

Hành hương Tàpao tháng 12

Hành hương Tàpao tháng 12

Đúng 7 giờ, Thánh lễ do Đức Cha Giám quản chủ sự cùng với 35 cha đồng tế bắt đầu. Trong lời chào đầu lễ ngày hành hương tháng này, Đức Cha mời cộng đoàn hướng tâm hồn về Đức Maria – ngôi sao của niềm hy vọng để sống Mùa Vọng sốt mến chuẩn bị tâm hồn đón Chúa Giáng Sinh.

Lịch Sử Đức Mẹ Tà Pao

Lịch Sử Đức Mẹ Tà Pao

Ngày 13 hàng tháng vẫn thường có Thánh Lễ do Giám Mục Giáo Phận Phan Thiết cử hành trên núi hoặc dưới chân núi. Có ước tính từ 3.000 đến 5.000 người tham dự. Riêng các ngày 13 tháng 5 và 13 tháng 10 số người đến kính viếng Đức Mẹ và tham dự Thánh Lễ lên đến hơn 10.000 người.

Hành Hương Tháng 11, Chúng Con Về Bên Mẹ Tàpao

Hành Hương Tháng 11, Chúng Con Về Bên Mẹ Tàpao

Đồng tế với Đức Cha Tôma Nguyễn Văn Trâm - Giám quản Tông Tòa Giáo phận Phan Thiết - có Đức Cha giảng phòng cho tuần tĩnh tâm Emmanuel Nguyễn Hồng Sơn – Giám Mục Giáo phận Bà Rịa – và hơn 132 linh mục. Hiệp chung trong thánh lễ có 13 phó tế, các chủng sinh, tu sĩ nam nữ và khoảng 5 ngàn khách hành hương tham dự.

"Tiếng gọi Fatima”  Bên Mẹ Tàpao

"Tiếng gọi Fatima” Bên Mẹ Tàpao

Lời ca “Tiếng gọi Fatima” kết lễ hành hương lãnh ơn toàn xá tại Trung tâm Thánh Mẫu Tàpao sáng ngày 13/10/2017 cũng chính là chủ đề xuyên suốt của cuộc hành hương về bên Mẹ Tàpao tháng 10 này.

Hành Hương Đức Mẹ Tàpao Tháng 9

Hành Hương Đức Mẹ Tàpao Tháng 9

Đức Cha Tôma, Giám quản tông tòa Giáo phận Phan Thiết chủ sự thánh lễ. Cùng đồng tế với ngài, có Đức Cha Giuse Trần Văn Toản, Giám Mục Phó GP Long Xuyên và hơn 50 linh mục trong và ngoài Giáo phận.

Hội Bà Mẹ Công Giáo, Giáo Phận Phan Thiết về bên Mẹ Tapao

Hội Bà Mẹ Công Giáo, Giáo Phận Phan Thiết về bên Mẹ Tapao

Chiều ngày 12/8/2017 Trung Tâm Thánh Mẫu Tà-Pao hân hoan chào đón trên 30 ngàn thành viên của Hội Bà Mẹ Công Giáo, Giáo Phận Phan Thiết về hành hương Đức Mẹ Tà-Pao.

  Trang trước  1 2 3 ... 10 11 12  Trang sau
 
Thông báo