Bên MẹTàpao Số 25

Bên MẹTàpao Số 25

Trong biến cố Truyền Tin, Đức Maria nghe biết người chị họ của mình được phúc lớn cưu mang và sẽ sinh con lúc tuổi già. Mẹ không chậm trễ lên đường đi thăm. Đây là hình mẫu của tình bác ái.

Bên Mẹ Tàpao, tháng 5.2014

Bên Mẹ Tàpao, tháng 5.2014

Mẹ đi thăm viếng người nhà, Niềm vui giúp đỡ thực là mẫu gương. Cho con cũng biết lên đường, Giúp người gặp cảnh đau thương trong đời.

Video Tối ngày 12.05.2014 tại Trung Tâm Thánh Mẫu Tàpao

Video Tối ngày 12.05.2014 tại Trung Tâm Thánh Mẫu Tàpao

Với lời ca tiếng hát của Quý sơ Mến Thánh Giá Phan Thiết như nâng tâm hồn của quý khách hành hương lên Mẹ. Quý sơ đã thay mặt quý khách hành hương dâng hoa lên Mẹ, với những điệu múa thật đẹp như thể hiện tấm lòng thành của mỗi người con dành cho Mẹ kính yêu.

Trung Tâm Thánh Mẫu Tàpao, khai mạc tháng hoa

Trung Tâm Thánh Mẫu Tàpao, khai mạc tháng hoa

Tháng hoa lại đến, Trung tâm hành hương Thánh mẫu Tàpao lại nhộn nhịp đón quý khách hành hương trên mọi niềm đất nước về bên Mẹ cùng với sự hiện diện của Đức Cha Giuse Vũ Duy Thống-Giám Mục Giáo phận Phan Thiết, Đức Cha Phaolô Nguyễn Thanh Hoan và Đức Cha Phêrô Trần Đình Tứ, cùng quý Cha hạt trưởng, quý cha, quý thầy, quý Nữ tu cùng tham gia chương trình dâng hoa cho Mẹ vào chiều tối ngày 12 và Thánh lễ đồng tế vào sáng ngày 13.

Muôn hoa dâng Mẹ Tàpao

Muôn hoa dâng Mẹ Tàpao

Kính dâng lên Mẹ muôn hoa Bằng tràng chuỗi ngọc món quà Mẹ ưa Đêm ngày đọc mãi say sưa Kêu hoài tên Mẹ sớm trưa miệt mài

Muôn hoa dâng Mẹ

Muôn hoa dâng Mẹ

Tháng Năm tươi thắm muôn hoa, Vàng hồng trắng đỏ, đậm đà sắc hương. Lòng thành, tin cậy mến thương, Trước nhan thánh Mẹ, khiêm nhường tiến dâng.

Học Viện Dòng  Đa Minh Việt Nam Hành Hương Mẹ Tàpao

Học Viện Dòng Đa Minh Việt Nam Hành Hương Mẹ Tàpao

Lúc 11g30, ngày 21-4-2014, Cha Giuse Đặng Văn Tiếp - Tu đoàn Bác Ái Xã Hội đã dâng Thánh lễ tại linh đài Mẹ Tàpao cùng 50 thầy đang học tại học viện Đa Minh Mân Côi và quý khách hành hương.

Trung Tâm Thánh Mẫu Tàpao, khai mạc Tuần Thánh

Trung Tâm Thánh Mẫu Tàpao, khai mạc Tuần Thánh

Mỗi người hôm nay khi sốt sắng tham dự vào Lễ Lá cử hành cuộc rước lá vào thành Giêrusalem thiêng liêng trong đời sống mình cũng như hòa mình vào những bước đi trên cung đường cứu độ Chúa Giêsu đã đi qua, chúng ta được mời gọi sống Tuần Thánh này với tất cả tâm tình của mình. Những tháng ngày của Mùa Chay đang dần qua với tất cả tấm lòng sám hối ăn năn chúng ta đặt mình trước Chúa xin Ngài ban ơn cứu rỗi, xin Ngài tha thứ tội lỗi và trước Chúa Giêsu đang thụ nạn chúng ta cũng xin dâng tất cả vận mệnh đời sống của mình để mong đón nhận được ơn cứu độ, đón nhận lấy sự sống nhưng muốn được như thế thì trước mắt phải cùng đi với Chúa trên đường khổ nạn.

Những bài thơ dâng Mẹ Tàpao (Hải - Chi)

Những bài thơ dâng Mẹ Tàpao (Hải - Chi)

Con về bên Mẹ Tà Pao Trên triền núi ấy giữa cao lưng đồi Bình minh sáng một vùng trời Gió hiu hiu thổi tuyệt vời Mẹ ơi !

  Trang trước  1 2 3 ... 10 11 12  Trang sau
 
Thông báo