Giáo xứ Tin Mừng ra mắt HĐMV

Đăng lúc: Thứ hai - 21/04/2014 18:37 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Giáo xứ Tin Mừng ra mắt HĐMV
 
 
Ngày 20/4/2014, trong bầu khí trang nghiêm và long trọng của ngày đại lễ Phục Sinh, Giáo xứ Tin Mừng đã ra mắt hội đồng mới và ban chấp hành mới của các ban ngành đoàn thể.

Trong buổi ra mắt hội đồng mục vụ mới, ông tân chủ tịch HĐMV đã chào tất cả cộng đoàn dân Chúa trong bài phát biểu, cùng với sự khiêm tốn nhìn nhận những yếu kém của mình ông cũng nói lên quyết tâm sẽ cùng vác thập giá với Chúa trong nhiệm kỳ mới này.  

Ông cựu chủ tịch hội đồng mục vụ phát biểu cảm nghĩ về một nhiệm kỳ đã qua. Một nhiệm kỳ đầy vất vả và không tránh được những thiếu sót. Bên cạnh niềm vui vì được phục vụ cộng đoàn dân Chúa thì những nỗi buồn là không thể tránh khỏi.

















Trong không khí ấm cúng của ngôi giáo đường, nhân dịp ra mắt tân HĐMV cha quản xứ đã bộc bạch hết những tâm tình của mình, cha cũng cảm ơn tất cả mọi người đã đóng góp ý kiến để bổ khuyết cho cha. Cha cũng nói, hãy để những kí ức đẹp đọng lại giữa chúng ta, những gì là tốt đẹp thì cố gắng phát huy và những gì chưa tốt thì cố gắng làm tốt hơn.

Tin mừng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận