Giáo xứ Thanh Xuân, niềm vui Lễ Phục Sinh

Đăng lúc: Thứ hai - 21/04/2014 10:28 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Niềm vui Chúa Phục Sinh tại Giáo xứ Thanh Xuân
 
 
         
Mừng lễ Chúa Phục Sinh năm nay 2014, giáo xứ Thanh Xuân có thêm niềm vui: 12 dự tòng được lãnh nhận các bí tích Khai tâm, 11 em lớp Thêm sức đặc biệt được lãnh nhận bí tích Thêm sức và 7 gia đình được hợp thức hóa hôn phối.

xem hinh

Trong thánh lễ đêm vọng Phục Sinh, cha quản xứ Phêrô Nguyễn Viết Hiền đã ban các bí tích Khai tâm cho 8 anh chị em dự tòng. Cùng với niềm vui của các anh chị em dự tòng là niềm vui của 9 em lớp Thêm sức đặc biệt được lãnh nhận bí tích Thêm sức trong thánh lễ đêm vọng Phục Sinh.

Niềm vui mừng Chúa Phục Sinh còn được nhân lên vào sau thánh lễ sáng, khi có 7 đôi được hợp thức hóa hôn phối (trong đó có 1 đôi được chuẩn khác đạo). Trong 7 đôi này, có 4 anh chị em được lãnh nhận các bí tích Khai tâm và 2 anh chị được lãnh nhận bí tích Thêm sức.

Xin chúc mừng các anh chị tân tòng, các em lớp Thêm sức đặc biệt và các anh chị được hợp thức hóa hôn phối trong dịp mừng lễ Chúa Phục Sinh năm nay.

Nguyện xin Chúa Kitô Phục Sinh ban thêm lòng tin, cậy, mến cho các anh chị để niềm vui mừng Chúa Phục Sinh trở thành nguồn hy vọng cho các anh chị.
 
    
Ban truyền thông Thanh Xuân
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận