Giáo Xứ Tân Châu Mừng Bổn Mạng - Đức Maria Hồn Xác Lên Trời

Đăng lúc: Thứ năm - 16/08/2018 19:25 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

GIÁO XỨ TÂN CHÂU MỪNG BỔN MẠNG ĐỨC MARIA HỒN XÁC LÊN TRỜI 15.8.2018

 

Vào lúc 04g30 ngày 15.8.2018, giáo xứ Tân Châu cử hành Thánh lễ Đức Maria hồn xác lên trời – bổn mạng giáo xứ. Thánh lễ do cha chánh xứ Phêrô Trần Thanh Tú chủ tế, đồng tế có cha phó xứ Phêrô Đoàn Vũ Khoa, cùng sự hiệp thông của cộng đoàn Giáo xứ Tân Châu.

 

hình ảnh

 

Sau Thánh lễ, vào lúc 08g30, trận đấu chung kết giữa hai giáo họ Phêrô và Giuse đã diễn ra tại sân nhà Giáo xứ Tân Châu để kết thúc giải bóng đá U14 mừng Bổn mạng giáo xứ. Màn chào sân hết sức ấn tượng cùng với sự cổ vũ đầy nhiệt tình của các cổ động viên trong và ngoài xứ đã làm cho không khí trên sân trở nên nóng hơn bao giờ hết. Kết thúc hiệp một, tỉ số là 2 – 0 nghiêng về đội giáo họ Giuse. Hai đội đã có những giây phút căng thẳng, đầy kịch tính như chính những cầu thủ thực thụ nếm trải trên sân, những phút hội ý mang đầy tính đồng đội, những sự lắng lo mỗi lần các em té ngã trên sân thoáng qua trên khuôn mặt quý phụ huynh và ban tổ chức, nhưng chính nụ cười của các em đã xoa dịu tất cả, đổi lại những niềm hạnh phúc cho tất cả mọi người.

 

Bước vào hiệp hai, các “cầu thủ” dường như đã kịp lấy lại tinh thần và sức lực, trận đấu bỗng chốc trở nên gây cấn hơn bao giờ hết. Đội Phêrô đã xuất sắc ghi được hai bàn thắng vào những giây phút cuối cùng của trận đấu, mang về tỉ số 2 đều dành cho cả hai đội. Trải qua những giây phút hồi hộp trên sân, tiếng còi báo hiệu hết hiệp hai được vang lên từ phía trọng tài, tiếng reo hò mỗi lúc một to hơn làm tinh thần các em như được phấn khích hơn từ giây phút ấy.

 

Bước vào lượt đá luân lưu, mỗi cú sút của mỗi một cầu thủ như được đặt trước niềm tin và hy vọng to lớn của cả đội. Sự căng thẳng hiện rõ trên khuôn mặt các em, hòa cùng nhịp đập con tim của các cổ động viên trong niềm say mê bóng đá đã đưa cảm xúc của ngần ấy con người trên sân nhà Tân Châu như được thăng hoa cùng trái bóng. Trải qua những xúc cảm rất thật, trận đấu đã kết thúc với tỉ số 3 – 2 dành cho các “tuyển thủ” đội Phêrô. Cuối cùng thì đã tìm ra đội vô địch của mùa giải bóng đá U14 năm nay.

Tổng kết mùa giải:

- Giải nhất: Giáo họ Phêrô

- Giải nhì: Giáo họ Giuse

- Giải ba: Giáo họ Gioan

- Giải khuyến khích: Giáo họ Phaolô

- Giải phong cách: Giáo họ Phaolô

- Giải đôi chân vàng: Em Phaolô Phạm Hoài Bảo (Giáo họ Gioan).

 

Hy vọng rằng, những cảm xúc trong mùa giải này sẽ đem lại cho các em thật niềm vui trong những ngày cuối hè, và niềm vui ấy sẽ được trọn vẹn hơn, hòa vào niềm vui chung của toàn thể cộng đoàn giáo xứ Tân Châu trong ngày lễ bổn mạng Đức Maria Hồn Xác Lên Trời.

 

MVTT Giáo xứ Tân Châu

Từ khóa:

tân châu, cử hành

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận