Giáo Xứ Tân Châu Chầu Lượt

Đăng lúc: Thứ ba - 04/04/2017 14:08 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

GIÁO XỨ TÂN CHÂU CHẦU LƯỢT 2017

       Sau thánh lễ sáng Chúa nhật (2/4/2017), các phiên chầu Thiếu Nhi, Hiền Mẫu, Giới Trẻ, Legio – Xứ vụ Lời Chúa – Tác viên Tin Mừng – Mến Thánh giá Tại Thế - Lòng Chúa Thương Xót, Liên Xứ lần lượt diễn ra tại thánh đường giáo xứ Tân Châu. Tiếp theo đó, cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Tân Châu và các giáo xứ bạn trong cụm Hàm Thượng cùng hiệp thông trong giờ chầu chung vào lúc 11g do cha Tân Tổng Đại diện Giuse Hồ Sĩ Hữu chủ sự.

 

Hình ảnh

 

       Sau khi công bố Lời Chúa, Cha Giuse chia sẻ về đức tin của con người đối với sự sống ở hiện tại và tương lai. Mọi người thường chỉ tuyên xưng đức tin trên môi miệng về sự sống lại ở đời sau mà quên mất đi việc sống đức tin của mình ở thực tại. Cha Giuse mời gọi mọi người tham dự vào cái chết của Chúa Giêsu qua bí tích Thánh Thể. Đến với Mình và Máu Chúa, ta không chỉ lãnh nhận được sự sống, mà còn là cơ hội để mỗi người chúng ta dâng lên Chúa những lời tạ ơn chân thành nhất, những lời tạ ơn xuất phát từ trái tim dành cho một sự hy sinh cao cả vì Chúa Giêsu đã chết đi để đổi lại sự sống cho toàn nhân loại. Sau cùng, Cha Giuse mời gọi mọi người hãy sống cho hiện tại, dùng hành động cụ thể để thực thi cho đức tin, nhất là trong lúc cả giáo hội đang hướng đến đại lễ Phục Sinh.

       Kết thúc các phiên chầu, mọi người gặp gỡ, hỏi thăm nhau trong niềm vui và hồng ân Chúa. Nguyện Chúa ban muôn ơn lành xuống trên các con Chúa dưới trần thế, để chúng con vững bước trên đường về Nước Ngài.

 

MVTT Hàm Tân

Từ khóa:

tân châu, đại diện

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận